download Photo Video Maker With Music Cho Android

Photo Video Maker With Music

 Cho Android

Download Photo Video Maker With Music - Tạo video từ ảnh trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/01/2021

Photo Video Maker With Music là chương trình tạo ra video trình chiếu từ những bức ảnh cá nhân của bạn giống như cách thức làm việc của ProShow Producer đã quen thuộc với nhiều người dùng. Với Photo Video Maker With Music bạn có thể tạo ra một video gồm những hình ảnh kỷ niệm của mình với những bản nhạc và bức ảnh đẹp, tất cả đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Giới thiệu Photo Video Maker With Music

Tạo video từ ảnh là một trong những nhu cầu của người dùng, giờ đây với ứng dụng được cài đặt trên hệ điều hành Android giúp bạn có thể tạo ra những đoạn video ngắn từ âm nhạc và những bức ảnh để lưu lại kỷ niệm, không bị mất hình ảnh việc sử dụng được thực hiện dễ dàng và không cần có kết nối internet. Ứng dụng tạo video từ ảnh Photo Video Maker With Music cho phép người dùng dễ dàng tải xuống và cài đặt trên điện thoại mà không cần sự hỗ trợ bên ngoài nào khác những bài hát được thêm vào từ bộ sưu tập của người dùng, do đó bạn chỉ cần tải về những bản nhạc mà mình yêu thích để thêm vào đoạn video ngắn của mình, chất lượng âm thanh của bài hát được thêm vào không thay đổi khi sử dụng làm âm nhạc cho video.

photo video maker with music

Photo Video Maker With Music - Tạo video trình chiếu từ hình ảnh

Nếu như trên máy tính, người dùng quá quen thuộc với các phần mềm tạo video từ ảnh như Proshow Producer, Windows Live Move Maker, thì trên điện thoại, chúng ta có Photo Video Maker With Music, App cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển hình ảnh đẹp cho người dùng, bên cạnh đó bạn có thể cắt hoặc chỉnh sửa bức ảnh đơn giản trước khi thực hiện đưa chúng vào video của mình, hoặc có thể thêm những chữ text để giới thiệu về từng bức ảnh mà mình muốn lưu giữ lại.

Quá trình chuyển đổi hình ảnh thành những video có bản nhạc yêu thích được thực hiện mà không cần có mạng internet, tuy nhiên nếu bạn muốn chia sẻ những video của mình với bạn bè hoặc người thân có thể kết nối internet và chia sẻ ngay trong ứng dụng.

Những tính năng chính của Photo Video Maker With Music:

- Tạo video từ hình ảnh và âm nhạc.
- Không cần sử dụng internet.
- Chia sẻ video dễ dàng.
- Cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển ảnh.

Phần mềm liên quan 

Nhắc tới phần mềm làm video từ ảnh, ProShow Producer là một cái tên đã quá nổi tiếng, giúp bạn thiết kế những video ấn tượng nhờ các tính năng chỉnh sửa ảnh, chèn nhạc, thêm hiệu ứng, một trong những phần mềm hàng đầu trong việc tạo video từ ảnh, ProShow Producer hỗ trợ khá nhiều hiệu ứng chuyển đổi bắt mắt giúp bạn sáng tạo ra những thước video tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Video Maker With Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo video maker with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Video Maker With Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IphotoDVD 3/5 Tạo video từ album ảnh
  • FotoPlay 3/5 Tạo video từ ảnh có nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm