download iPixSoft Video Slideshow Maker 3.2.1

iPixSoft Video Slideshow Maker

 3.2.1

Download iPixSoft Video Slideshow Maker - Phần mềm tạo video từ ảnh, tạo slideshow ấn tượng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2021

iPixSoft Video Slideshow Maker là một phần mềm máy tính tạo video từ ảnh mạnh mẽ, khi cho phép người dùng biến những bức ảnh, video của mình thành những video slideshow, bộ sưu tập ảnh, video html5 và những bản trình chiếu hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng.


1. Giới thiệu về iPixSoft Video Slideshow Maker

Các bước thực hiện tác vụ tạo video từ hình ảnh trên iPixSoft Video Slideshow Maker rất đơn giản, như việc bạn đếm từ 1 tới 3 vậy. Chỉ cần lựa chọn những bức ảnh muốn tạo video, chọn template cho slideshow hoặc tự thiết lập những animation chuyển cảnh, ghép file audio hay bài hát mong muốn, vậy là video từ hình ảnh của bạn đã sẵn sàng để xuất bản.

ipixsoft video slideshow maker

iPixSoft Video Slideshow Maker - Phần mềm tạo video từ ảnh, tạo slideshow ấn tượng

Với kho tài nguyên animation phong phú, bộ sưu tập template đa dạng, nhiều chủ đề, giao diện sử dụng trực quan, đơn giản, iPixSoft Video Slideshow Maker có thể giúp bạn tạo ra những video từ hình ảnh phù hợp cho gần như mọi mục đích, dịp đặc biệt. Với phần mềm tạo video từ ảnh này bạn vừa có thể PR cho sản phẩm của mình trên các trang thương mại điện tử, vừa có thể dành tặng cho người thân, bạn bè một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

2. Những cập nhật chính của iPixSoft Video Slideshow Maker

- Nhiều template và annimation đẹp mắt, chuyên nghiệp.

- Cho phép tạo video HTML5.

- Có thể trình chiếu dưới dạng flash trên các trang eBay.

- Giao diện sử dụng trực quan.

3. App liên quan

Windows Movie Maker cũng là phần mềm tạo video từ ảnh ấn tượng hỗ trợ nhiều hiệu ứng chuyển cảnh sinh động và xuất video sang nhiều định dạng thông dụng, bên cạnh đó Windows Movie Maker còn giúp bạn chia sẻ video trên các trang web chia sẻ nổi tiếng như: YouTube, Dailymotion, Facebook, SkyDrive...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPixSoft Video Slideshow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipixsoft video slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPixSoft Video Slideshow Maker 3.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm