download AnvSoft Photo Slideshow Maker 5.53

AnvSoft Photo Slideshow Maker

 5.53

Download AnvSoft Photo Slideshow Maker - Phần mềm tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/01/2022

AnvSoft Photo Slideshow Maker là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho tác vụ tạo video từ ảnh hay còn gọi là các slideshow. Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, bạn muốn tạo một video cho album ảnh kỷ niệm, album ảnh cưới... của mình ư? AnvSoft Photo Slideshow Maker sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


1. Giới thiệu về AnvSoft Photo Slideshow Maker

Là một phiên bản nâng cấp, hoàn thiện hơn của AnvSoft Photo Slideshow Maker Pro, AnvSoft Photo Slideshow Maker Plantinum bao gồm nhiều tính năng hữu ích, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bạn có thể tạo các video slideshow ấn tượng dạng HTML5 cho những thiết bị di động dễ dàng; sử dụng hàng loạt những hiệu ứng hình ảnh mới mẻ, đẹp mắt; chèn video, văn bản hay âm nhạc hiệu quả hơn.

anvsoft photo slideshow maker

AnvSoft Photo Slideshow Maker - Phần mềm tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng

Ngoài ra, với hơn 300 template cho video slideshow có trên AnvSoft Photo Slideshow Maker, việc tạo video từ hình ảnh của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn cũng có thể chỉnh sửa, biên tập những tấm ảnh sẽ được sử dụng trong video slideshow của mình trực tiếp trên AnvSoft Photo Slideshow Maker mà không cần tới 1 phần mềm thứ ba. Cuối cùng, với phần mềm tạo video từ ảnh này người dùng có thể ghi trực tiếp những video từ hình ảnh đã tạo lên các đĩa CD/DVD dễ dàng, tiện lợi.

2. Những tính năng chính của AnvSoft Photo Slideshow Maker:

- Tích hợp sẵn trình chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ.
- Nhiều hiệu ứng hình ảnh, video hữu ích.
- Hơn 300 template cho slideshow.
- Hỗ trợ tạo video với nhiều định dạng khác nhau bao gồm cả HTML5.
- Cho phép ghi video lên đĩa CD/DVD dễ dàng, tiện lợi.

3. App liên quan

ProShow Producer cũng là phần mềm tạo video từ ảnh ấn tượng cho phép bạn thiết kế các video từ hình ảnh với nhiều chủ đề, nhiều hiệu ứng, xuất video chất lượng cao, đặc biệt ProShow Producer tạo video không có dấu mờ, hỗ trợ chèn nhạc nhiều định dạng khác nhau vào video.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnvSoft Photo Slideshow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anvsoft photo slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnvSoft Photo Slideshow Maker 5.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm