download PhotoFilmStrip Portable  3.7.0

PhotoFilmStrip Portable

  3.7.0

Download PhotoFilmStrip Portable - Tạo video từ hình ảnh, trình diễn ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

PhotoFilmStrip Portable là ứng dụng giúp bạn tạo các slideshow ảnh hoặc video từ các file ảnh thông thường, áp dụng các hiệu ứng, cùng các lớp chuyển tiếp, tải phụ đề và thêm soundtrack minh họa cho slideshow hay video đó. Dù không sở hữu nhiều tính năng chuyên nghiệp, nhưng PhotoFilmStrip Portable vẫn có đủ các công cụ hấp dẫn dành cho những ai muốn tạo video và slideshow ảnh có kèm nhạc và caption.


PhotoFilmStrip Portable cho phép bạn nhập không giới hạn các file ảnh từ nhiều định dạng khác nhau, cũng như xem trước và chèn chúng vào chương trình hay sắp xếp chúng qua chức năng kéo thả tiện dụng. Với phiên bản PhotoFilmStrip di động này, bạn cũng có thể xoay ảnh, áp dụng các hiệu ứng ảnh đen trắng hay sepia, chọn các lớp chuyển tiếp hình ảnh như mờ dần hay cuộn ảnh, di chuyển ảnh theo hướng tuyến tính, phát ảnh nhanh dần hay chậm dần hoặc chèn caption hoặc phụ đề cho video tùy thích.


PhotoFilmStrip Portable
Download PhotoFilmStrip Portable - Phần mềm Tạo video từ hình ảnh, trình diễn ảnh

Với PhotoFilmStrip Portable, project sẽ được lưu vào file riêng và tiếp tục xử lý nếu cần, và video / slideshow được kết xuất theo nhiều định dạng như ảnh đơn, VCD (MPG), SVCD (MPG), DVD (MPG), MPEG4-Xvid với AC3 (AVI), Flash Video (FLV), hay Motion JPEG (AVI). Ngoài ra, PhotoFilmStrip Portable còn hỗ trợ tính năng tùy chọn độ phân giải cho video và chọn loại hệ thống TV (NTSC hoặc PAL).

Windows Live Movie Maker cũng là phần mềm làm video từ ảnh có các chức năng tương tự,  hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh, hình ảnh, Video phổ biến, bên cạnh đó Windows Live Movie Maker còn giúp tải trực tiếp các Video này lên YouTube, Facebook, SkyDrive ngay trong chính giao diện của Windows Live Movie Maker.

Các tính năng chính của PhotoFilmStrip Portable:

- Tạo slideshow ảnh hoặc video.

- Nhiều hiệu ứng, lớp chuyển tiếp tích hợp.

- Tải phụ đề và soundtrack minh họa.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Tùy chọn độ phân giải cho video và loại hệ thống TV.



Liên kết tải về - [44.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoFilmStrip Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoFilmStrip Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photofilmstrip portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoFilmStrip Portable 3.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm