download Mostory Cho Android

Mostory

 Cho Android

Download Mostory - Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/02/2020

Mostory là ứng dụng cho phép người dùng tạo câu chuyện video từ bộ sưu tập ảnh trên Instagram của mình. Sử dụng Mostory để mở ra những câu chuyện IG của riêng bạn và biến câu chuyện của bạn thành tác phẩm nghệ thuật.




Giới thiệu Mostory:

Mostory là một ứng dụng biên tập câu chuyện video hoạt hình cung cấp hơn 300 mẫu câu chuyện để giúp người dùng tạo bố cục cắt dán video chất lượng cao. Sau đó bạn có thể chia sẻ câu chuyện trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp hay Snapchat... dễ dàng nhận được nhiều lượt xem, lượt thích và lượt theo dõi.

mostory

Download Mostory - Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android

Thông qua Mostory, người dùng có thể chỉnh sửa các bức ảnh bằng các bộ lọc insta hoặc thêm text hoạt hình và biến chúng thành những câu chuyện tuyệt vời khiến người xem thích thú. Ứng dụng tạo video từ ảnh cũng cung cấp hơn 10 chủ đề có sẵn để bạn lựa chọn, bao gồm: phi, tạp chí, top 9 2019 và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, bạn còn có thể hiển thị các từ, trích dẫn, status, chú thích với nhiều phong cách văn bản khác nhau. Thêm nhạc vào video để chúng càng trở nên hấp dẫn.

Các tính năng chính của Mostory:

- Chỉnh sửa ảnh bằng bộ lọc có sẵn.

- Thêm các hoạt cảnh.

- Nhiều lựa chọn chủ đề

- Thêm âm thanh cho video.

- Hiển thị chú thích hấp dẫn.

Ứng dụng liên quan:

Storyo cũng là ứng dụng cho phép người dùng tạo video từ ảnh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, Storyo cũng cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa để tối ưu video nhằm thu hút nhiều người xem hơn.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mostory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mostory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mostory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm