download PhotoScape X 3.7

PhotoScape X

 3.7

Download PhotoScape X - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2019

PhotoScape X là phần mềm chỉnh sửa ảnh tất cả trong một, cung cấp cho người dùng tất các những công cụ cần thiết, bao gồm xem và chỉnh sửa ảnh, gộp, ghép ảnh, tạo ảnh động GIF, bộ chọn màu, chụp màn hình, ảnh RAW cùng với nhiều hiệu ứng và bộ lọc.


PhotoScape X cho phép tạo và chỉnh sửa ảnh với màu sắc, hiệu ứng và bộ lọc phong phú, tạo nên bức ảnh độc đáo mang phong cách riêng của bạn. Ứng dụng PhotoScape X cung cấp hiệu ứng film để tạo cảm giác analogue riêng biệt, hiệu ứng light leak (vệt sáng) để biến những bức hình nhàm chán thành bức ảnh độc đáo với nhiều mảng màu và cách phối hợp khác nhau.

Để áp dụng các hiệu ứng bộ lọc độc đáo cho hình ảnh, bạn hãy sử dụng công cụ Photo Effect Studio Pro với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào. Giao diện của Photo Effect Studio Pro cũng khá đơn giản, cho phép bạn lựa chọn hiệu ứng dễ dàng.

PhotoScape X
Download PhotoScape X - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh

 

Bên cạnh đó, ứng dụng PhotoScape X còn hỗ trợ chèn stickers để tạo hình ảnh vui nhộn, sử dụng tính năng cọ vẽ để tạo hiệu ứng, khiến bức ảnh trở nên nổi bật.

PhotoScape X có khả năng chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc, trang trí ảnh ấn tượng bằng nhiều khung hình và đường viền, hỗ trợ công cụ ghép ảnh để gộp nhiều ảnh trên một khung hình để tạo hình nghệ thuật.

SketchBook cũng là phần mềm vẽ 3D với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh ấn tượng, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, ưu điểm của SketchBook chính là tích hợp phong phú các loại bút vẽ, cùng với khả năng pha trộn màu sắc tự nhiên.

Những tính năng chính của ứng dụng PhotoScape X:

- Màu sắc, hiệu ứng và bộ lọc phong phú

- Hiệu ứng film và light leak

- Chèn stickers để tạo hình ảnh vui nhộn

- Chỉnh sửa nhiều ảnh hàng loạt

- Công cụ ghép ảnh


Liên kết tải về - [118 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoScape X - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoScape X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoscape x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarStaX 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật
  • Picstory 3,4/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm