download Photoshop AI 2023

Photoshop AI

 2023

Download Photoshop AI - Generative Fill, chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ AI

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/07/2023

Photoshop AI là một bản cập nhật đột phá của phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Adobe Photoshop nhưng được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến trải nghiệm biên tập ảnh tuyệt vời và tiên tiến hơn bao giờ hết. Với sức mạnh của AI, Photoshop AI mang đến những công cụ và tính năng đáng kinh ngạc để làm cho việc chỉnh sửa ảnh trở nên đơn giản và tinh vi hơn.


1. Photoshop AI - Sáng tạo ảnh nghệ thuật bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo

Công nghệ AI trong Photoshop AI giúp bạn có thể thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa và tinh chỉnh phức tạp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm sẽ giúp bạn tự động nhận diện và làm mờ các vùng không mong muốn, cân bằng màu sắc tự động, tăng cường chi tiết và thậm chí là loại bỏ các đối tượng không mong muốn từ ảnh bằng công cụ Remove Tool.

Photoshop AI 2023

Download Photoshop AI cho - Bứt phá sáng tạo với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo
 
Photoshop AI cung cấp các công cụ thông minh như cắt, xoay, chỉnh kích thước và biến đổi ảnh một cách tự nhiên và chính xác. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh các yếu tố cụ thể trong bức ảnh như ánh sáng, màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét với sự trợ giúp của công nghệ AI. Và tính năng Adjustment Preset sẽ cho bạn biết sự khác biệt trước và sau khi chỉnh sửa, tiết kiệm thời gian và công sức trong các quá trình phức tạp.
 
Đặc biệt với tính năng Generative Fill được tích hợp vào Photoshop AI, bạn có quyền kiểm soát sáng tạo toàn diện chỉ bằng cách sử dụng các lời nhắc văn bản đơn giản để đạt được kết quả thực tế và ấn tượng trong vài giây. Bạn có thể sử dụng Generative Fill cùng với bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào để có thể điều chỉnh các lớp AI bổ sung, mỗi lớp được tạo theo cách không thể phá hủy trên một lớp mới.
 
Ngoài ra, Photoshop AI cung cấp các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng màu sắc, phông chữ, đổ bóng và các hiệu ứng khác để tạo ra ảnh độc đáo và thu hút sự chú ý, sử dụng lệnh để làm điều đó thay vì thực hiện thủ công như trên Photoshop CC 2020Photoshop CS6 hay một số phiên bản khác.
 
AI Picture Utility cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI được các chuyên gia đánh cao về khả năng xử lý ảnh. AI Picture Utility không chỉ xem ảnh, xử lý ảnh mà còn có thể tự động hiệu chỉnh màu sắc, làm mịn, tinh chỉnh độ sắc nét cùng nhiều tính năng khác nữa, tất cả đều có thể kết hợp trong chuỗi lớn để sửa chữa và phân tích hình ảnh.

2. Tải Photoshop AI cho PC

Với tích hợp AI, Photoshop AI mở ra một thế giới mới của khả năng sáng tạo và chỉnh sửa ảnh. Để trải nghiệm tính năng mạnh mẽ của Photoshop AI, bạn có thể tải và cài đặt phần mềm từ liên kết bên dưới và bắt đầu sáng tạo tác phẩm của riêng mình.
- Thao tác chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
- Trích xuất và cắt ảnh chính xác
- Hiệu ứng và bộ lọc đa dạng
- Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa một số công việc chỉnh sửa.
- Tương thích với nhiều định dạng tệp ảnh phổ biến.
- Có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác.

Liên kết tải về - [9MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop AI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm