download Tam Sinh Tam Thế cho Android

Tam Sinh Tam Thế

 cho Android

Download Tam Sinh Tam Thế - Game nhập vai chuyển thể trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Tam Sinh Tam Thế là một trò chơi mobile online do hãng SohaGame phát hành trên iOS và Android. Game Tam Sinh Tam Thế sẽ ra mắt tháng 11 với nội dung cốt truyện bám sát phiên bản phim ảnh cùng lối chơi nhập vai phiêu lưu hấp dẫn. Hình thức game được mong đợi khá nhiều khi mang đến những trải nghiệm mãn nhãn.


Game ngừng phát hành.

Tam Sinh Tam Thế là một sản phẩm được phát hành bởi SohaGame khai thác về tác phẩm phim truyện đặc sắc cùng tên. Tựa game kế thừa những điểm đặc sắc khiến người chơi cảm tưởng như chính mình trong câu chuyện.

tam sinh tam the

Tải Tam Sinh Tam Thế - game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Tam Sinh Tam Thế

- Lối chơi nhập vai phiêu lưu như phim. Trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế do hãng SohaGame phát hành game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ trang sống động như phim trường. Người chơi tiến hành đối thoại với NPC để nhận về những nhiệm vụ và thực hiện tuần tự theo mạch cốt truyện. Nhập vai làm nhiệm vụ là một phần, phần khác nữa là bạn có thể tham gia nhiều hoạt động sôi nổi cùng tương tác với người chơi khác trong game.

- Đồ họa, hiệu ứng đẹp mắt. Game Tam Sinh Tam Thế còn ấn tượng với game thủ bởi xây dựng một thế giới màu sắc phong phú và cố gắng mô phỏng như nguyên tác trên màn ảnh. Những không gian quen thuộc trên phim sẽ được tái hiện sống động nhất. Người chơi cảm nhận sự thân quen, gần gũi. Phần hiệu ứng kỹ năng cũng như trang bị của trò chơi cũng được ekip sản xuất xử lí "có tâm" nhất.

- Hệ thống nhân vật đặc sắc. Tiếp tục kế thừa những đặc sắc từ hệ thống nhân vật trong bản phim trước đây, Tam Sinh Tam Thế SohaGame làm cho người chơi phải bất ngờ với việc mang đến thế giới nhân vật phong phú. Mỗi loại hình nhân vật lại có một phong cách, cá tính riêng. Bạn có thể tùy chọn class mình yêu thích.

tam sinh tam the 2

Download Tam Sinh Tam Thế - game chuyển thể hấp dẫn do SohaGame phát hành

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tam Sinh Tam Thế

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Cùng khai thác chung một sản phẩm, Tam Sinh Tam Thế H5 VTC Mobile hấp dẫn ngay ban đầu chính là đồ họa game đẹp mắt, Hình ảnh game Tam Sinh Tam Thế H5 được thiết kế phong cách hoạt họa khá vui nhộn, Hiệu ứng game cũng khá bắt mắt người chơi khiến bạn bị hớp hồn ngay lập tức.

Chiến Thần Vô Song Mobile được SohaGame phát hành tại Việt Nam, một trong những sản phẩm game Tam Quốc đáng được mong đợi và chơi thử. Bạn có thể tải và trải nghiệm bản chính thức trên Android, iOS. Game Chiến Thần Vô Song Mobile có dung lượng tải về cực nhẹ, chạy mượt mà trên các thiết bị phổ biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Sinh Tam Thế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam sinh tam thế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Sinh Tam Thế cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm