download PicCollage cho Android

PicCollage

 cho Android

Download PicCollage - Ứng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2019

PicCollage là ứng dụng chạy trên các thiết bị di động và được thiết kế để giúp người dùng tạo ra những bức ảnh cắt dán độc đáo để chia sẻ với bạn bè. PicCollage có một giao diện trực quan, người dùng có thể điều chỉnh bố cục ảnh, thay đổi màu nền và chất lượng của ảnh xuất ra một cách dễ dàng và nhanh chóng với các công cụ có trên giao diện này.




PicCollage cho iPhonegiúp người dùng tạo các bức ảnh ghép trong vài giây nhờ tính năng. Bạn có thể chọn từ một loạt các bố cục lưới và thẻ được thiết kế sẵn hoặc sử dụng chế độ tự do để tạo ảnh ghép theo phong cách độc đáo của riêng mình. Đồng thời thay đổi kích thước và bộ lọc cho tấm ảnh ghép của bạn trở nên bắt mắt hơn để chia sẻ với bạn bè qua các mạng xã hội như Instagram, Twitter, Facebook, Snapchat hoặc là ảnh nền điện thoại, tạo những tấm thiệp chúc mừng đẹp mắt.

piccollage

Tải PicCollage - Ứng dụng tạo ảnh cắt dán trên di động

PicCollage cũng cho phép người dùng chỉnh sửa bức ảnh ghép của mình với hàng nghìn nhãn dán thú vị. Bạn được sử dụng miễn phí những nhãn dán độc quyền từ các thương hiệu lớn như Hello Kitty, Pac-Man, tokidoki, Barbie cùng nhiều sản phẩm khác. Đây cũng là tiện ích cho phép bạn thiết kế nhanh các tấm card hay thiệp mừng. Chọn từ hàng trăm thẻ và mẫu được thiết kế phù hợp với các sự kiện đặc biệt như ngày lễ, đám cưới, sinh nhật, ngày kỷ niệm, lễ tốt nghiệp... sau đó thiết kế theo ý muốn và in trực tiếp từ ứng dụng.

CollageIt Free cũng là ứng dụng cho phép người dùng tạo ảnh cắt dán một cách dễ dàng và chuyên nghiệp, thông qua CollageIt Free bạn có thể ghép ảnh của mình nhanh chóng vào các cấu trúc ảnh cắt dán hấp dẫn.

piccollage 2

Download PicCollage cho iPhone - Ứng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại

Với PicCollage bạn được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình thông qua các thiết lập như: tùy chỉnh đường viền ảnh, ảnh nền, lưới ảnh, bộ lọc và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, sử dụng tính năng tìm kiếm ảnh trên web cho phép bạn tìm các bức ảnh hoàn hảo để thêm vào ảnh ghép của mình. Nếu vẫn chưa hài lòng với tác phẩm của mình, đừng lo, chương trình sẽ đưa ra những gợi ý về bô cục hay lưới khác nhau để bạn áp dụng cho bức ảnh, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Butter Camera là ứng dụng làm đẹp ảnh kiểu Trung Hoa, thêm các stiker ấn tượng cho hình ảnh, bên cạnh đó Butter Camera còn giúp làm thon gọn khuôn mặt, điều chỉnh các thông số cho hình ảnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicCollage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piccollage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicCollage cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emolfi 3/5 Chỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • PicSay 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm