download Pick Up Notifier Mod 1.12.2

Pick Up Notifier Mod

 1.12.2

Download Pick Up Notifier Mod - Mod thêm màn hình item được thu thập

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2020

Pick Up Notifier Mod thêm một màn hình trong game Minecraft hiển thị những vật phẩm bạn vừa thu thập được với biểu tượng, thông tin về tên gọi và số lượng. Khi cài đặt Pick Up Notifier Mod các item sẽ xuất hiện dưới dạng một danh sách nhỏ gọn ở góc dưới bên phải màn hình của bạn.


 

1. Giới thiệu Pick Up Notifier Mod

Pick Up Notifier Mod là một bản mod nhỏ cực kỳ đơn giản nhưng hữu ích, hứa hẹn giúp nâng cao trải nghiệm chơi game Minecraft của bạn dù tính năng của Pick Up Notifier Mod không ảnh hưởng trực tiếp đến gameplay. Khi bạn thu thập được một vật phẩm theo bất kỳ cách nào, Pick Up Notifier Mod sẽ thông báo cho bạn biết.

pick up notifier mod

Tải Pick Up Notifier Mod - Mod thêm màn hình item được thu thập

Sau khi cài đặt Pick Up Notifier Mod, bất cứ khi nào nhặt được một item, bạn sẽ được thông báo về số lượng và tên gọi của vật phẩm đó. Theo mặc định, thông báo này sẽ được hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi điều này trong file config của bản mod cùng với nhiều tùy chọn khác. Bản Mod Minecraft này còn có thể giúp bạn lọc item, trong những tình huống khẩn cấp cần sự nhanh chóng, nó gần như sẽ cứu mạng của bạn dù không cung cấp điều gì mạnh mẽ mà chỉ là danh sách vật phẩm với thông tin cơ bản. Bản mod này hiện chỉ hoạt động với chế độ Singeplayer.

pick up notifier mod 2

Tùy chỉnh một số tùy chọn theo ý muốn trong file config của Pick Up Notifier Mod

 

2. Tính năng chính của Pick Up Notifier Mod:

Pick Up Notifier Mod thêm danh sách hiển thị tất cả các item bạn thu thập được. Các item được thu thập từ lâu dần dần sẽ được loại bỏ khỏi màn hình này. Bên cạnh thay đổi vị trí của màn hình hiển thị, người chơi còn có thể tùy chỉnh một số tùy chọn sau:
- Danh sách hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình.
- Thay đổi vị trí hiển thị trong file config.
- Lượng tick của một vật phẩm sẽ được hiển thị.
- Lượng tick cần thiết để loại bỏ một item ra khỏi danh sách sau khi nó không còn được hiển thị.
- Hiển thị biểu tượng của vật phẩm hoặc không.
- Tỷ lệ phần trăm chiều cao toàn bộ màn hình được phép hiển thị.
- Tùy chỉnh quy mô, phụ thuộc vào tùy chọn GUI Scale.
- Màu text tên trong vật phẩm.

3. Mod liên quan

Better Portals Mod cũng là bản mod được nhiều người quan tâm khi chơi game, với tính năng thay thế các cánh cổng vanilla với phiên bản tốt hơn, khi cài đặt Better Portals Mod màn hình loading quen thuộc được thay thế với một màn hình trong suốt, cho phép bạn quan sát cảnh vật ở bên kia cánh cổng. 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pick Up Notifier Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pick up notifier mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pick Up Notifier Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm