download iMovie cho iPhone 2.2.7

iMovie cho iPhone

 2.2.7

Download iMovie cho iPhone - Làm phim HD, biên tập video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Ứng dụng iMovie cho iPhone giúp bạn dựng phim HD và biên tập video dễ dàng trên nền tảng iOS nhờ hệ thống tính năng đa dạng và cách thức điều khiển đa chạm trực quan. Đặc biệt iMovie còn hỗ trợ thiết kế trailer phim phong cách Hollywood, duyệt và xem video trong trình duyệt toàn màn hình, chia sẻ dễ dàng bộ phim của bạn.



Ứng dụng chỉnh sửa video và làm phim iMovie cho iPhone giúp bạn tự tay thiết kế các bộ phim 4K, HD, Full HD chất lượng âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn 14 mẫu trailer với đồ họa tuyệt đẹp và nhạc phim gốc phong cách Hollywood từ ứng dụng chỉnh sửa video và dựng phim của Apple, được phép chọn video và ảnh phù hợp, tùy biến logo trường quay, tên diễn viên và danh đề phim.

imovie cho iphone

Download iMovie cho iPhone, Làm phim HD, biên tập video

iMovie cho iPhone cung cấp 8 chủ đề độc đáo với tiêu đề, chuyển tiếp và âm nhạc phù hợp cho bộ phim, 10 bộ lọc video do Apple thiết kế, hiệu ứng quay chậm và tua đi nhanh, âm nhạc tích hợp tự động khớp với độ dài của phim, thêm các hiệu ứng âm thanh, các bài hát từ thư viện nhạc và lời dẫn truyện của chính bạn. Ngoài ra, bạn có thể lưu phim vào thư viện hay chia sẻ lên YouTube, lưu vào iCloud Drive, truyền video đến HDTV với Apple TV...

Còn SONY Vegas Pro là ứng dụng làm phim trên nền tảng máy tính tạo ra các video chất lượng SD, HD, 2K, 4K ... và xuất video sang nhiều định dạng khác nhau, ưu điểm của SONY Vegas Pro là việc tích hợp khả năng kiểm soát âm thanh và hình ảnh, đi cùng với rất nhiều hiệu ứng cho bạn một bộ phim với nhạc nền sống động nhất.

Các tính năng chính của iMovie cho iPhone:

- Ứng dụng làm phim, dựng phim HD

- Nhiều chủ đề làm phim, bộ lọc video

- Tạo trailer phim phong cách Hollywood

- Thêm hiệu ứng âm thanh và hình ảnh

- Chia sẻ phim qua nhiều kênh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMovie cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imovie cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMovie cho iPhone 2.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm