download Magisto Web

Magisto

 Web

Download Magisto - Phần mềm làm phim với nhiều hiệu ứng đẹp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Magisto cho phép bạn tạo các các đoạn phim ngắn với nhiều chủ đề khác nhau, kết hợp các hiệu ứng đẹp, thêm nhạc nền tự chọn để cá nhân hóa video. Magisto có sẵn các bộ lọc video phong phú, nhiều hình ảnh và video để bạn chỉnh sửa hoặc tùy ý thêm các video mà mình muốn, chèn thêm văn bản và xuất bản video với định dạng HD chất lượng cao.


 

1. Giới thiệu về Magisto

Magisto là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hiện có số lượng người dùng đông đảo nhở các tính năng dựng phim đơn giản trên giao diện trực quan, cho phép chèn nhạc và hiệu ứng đẹp. Magisto có khả năng tự động phân tích các video và hình ảnh mà bạn đưa vào sau đó kết hợp chúng theo một cách phù hợp nhất để tạo một tác phẩm video chuyên nghiệp nhất, để bạn có thể tự hào chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

magisto

Download Magisto, Phần mềm làm phim với nhiều hiệu ứng đẹp

Magisto có tính năng nhận diện khuôn mặt hoàn toàn tự động để dò mặt bạn bè trong video của bạn, bạn có thể lựa chọn các video, hình ảnh hay nhạc có sẵn từ ứng dụng hoặc tải lên từ Camera Roll thiết bị để đưa vào bộ phim của mình. Đặc biệt Magisto còn bổ sung máy ảnh thông minh giúp bạn quay video trực tiếp ngay tại thời điểm đang chỉnh sửa. Các tác phẩm của bạn sẽ được lưu trữ trên đám mây an toàn và dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Magisto:

- Bộ chỉnh sửa video tự động trên di động.
- Công nghệ AI phân tích video.
- Kết hợp nhiều hiệu ứng, nhạc nền sinh động.
- Nhận diện khuôn mặt tự động.
- Quay video bằng máy ảnh thông minh của Magisto.
- Lưu video trên đám mây.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng sinh động để bạn tạo các video ấn tượng lưu giữ những kỷ niệm của mình, đặc biệt FilmoraGo cho phép lựa chọn ảnh và video từ thư viện (gallery) trong máy, album, Facebook hoặc Instagram để có nguồn dữ liệu phong phú hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Magisto Web (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magisto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magisto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ezvid 3/5 Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • Mythbuntu 3/5 Biên tập video cá nhân hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm