download Movie Maker Online Web

Movie Maker Online

 Web

Download Movie Maker Online - Phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/10/2020

Movie Maker Online là phần mềm chỉnh sửa video tiện dụng mà không cần đăng ký, không có logo bản quyền. Mọi thứ hoạt động trực tuyến mà không cần tải xuống hay cài đặt phần mềm, đặc biệt Movie Maker Online hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu Movie Maker Online:

Các trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí rất khó kiếm và những công cụ có sẵn thường là những công cụ rất đơn giản, không làm nhiều việc hơn là áp dụng bộ lọc cho clip của bạn trừ khi bạn nâng cấp lên tài khoản trả phí. Movie Maker Online là ngoại lệ. Không giống như các công cụ dựa trên trình duyệt khác, nó cung cấp khả năng chỉnh sửa dựa trên dòng thời gian phù hợp với tiêu đề và hiệu ứng, cùng với danh mục nhạc miễn phí bản quyền và hình ảnh có sẵn để giúp hoàn thành dự án của bạn.

movie maker online

Download Movie Maker Online - Phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí.

Movie Maker Online cho phép người dùng tải lên video, hình ảnh, nhạc và kết hợp chúng thành một dự án bằng cách kéo và thả chúng vào dòng thời gian. Bạn có thể cắt các video đã tải lên và có rất nhiều bộ lọc để tạo cho chúng một giao diện mới. Movie Maker Online cũng cung cấp các tùy chọn mờ dần cho âm thanh và video, cũng như lớp phủ văn bản, chuyển tiếp và hơn thế nữa. Âm nhạc được cung cấp bởi Jamendo, một nền tảng dành cho các nhạc sĩ độc lập chia sẻ tác phẩm của họ trực tuyến.

Các tính năng chính của Movie Maker Online:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Không cần đăng ký.

- Không có logo bản quyền.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới phần mềm chỉnh sửa video hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Lightworks, bởi đây là công cụ rất được yêu thích bởi các nhà làm phim chuyên nghiệp, với Lightworks, bạn có thể thực hiện chỉnh sửa cảnh quay, dựng phim và xuất bản video trên web chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie Maker Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie maker online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie Maker Online Web

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm