download Plunder Pirates Cho iPhone

Plunder Pirates

 Cho iPhone

Download Plunder Pirates - Game cướp biển cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Plunder Pirates mang tới một trải nghiệm game hành động và xây dựng độc đáo với đồ họa tuyệt đẹp trên thiết bị di động, nhiệm vụ của bạn trong Plunder Pirates là tạo hòn đảo của mình, khám phá biển, chiến đấu với những người chơi khác và trở thành thuyền trưởng khét tiếng nhất trong lịch sử



Plunder Pirates mang đến cho người chơi nhiều thử thách thú vị như thu thập vật phẩm, xây các tòa tháp phòng vệ trên đảo và huấn luyện đội quân cướp biển hùng mạnh. Hãy chỉ huy băng cướp biển của bạn để tham gia vào những cuộc chiến đẫm máu với những thuyền trường khác, sau đó cướp bóc của cải của họ để phục vụ cho những chuyến hải hành của mình.

plunder pirates

Tải Plunder Pirates cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game cướp biển Plunder Pirates, người chơi sẽ xây dựng hòn đảo hải tặc 3D hoành tráng, bạn có thể tùy chỉnh xoay camera 360 độ để bao quát toàn bộ mọi góc nhìn trong khi trải nghiệm game. Khám phá những vùng biển mới mà chưa ai biết đến. Đồng thời chiến đấu với các thuyền trưởng khác, lục soát quần đảo đối phương và cướp bóc chiến lợi phẩm của họ về cho mình.

Vikings War of Clans cũng là tựa game về đề tài cướp biển thử thách bản lĩnh của bạn qua những trận chiến kịch tính, người chơi Vikings War of Clans sẽ được trải nghiệm những trận chinh phục oanh liệt, sở hữu pháo đài bất khả xâm phạm và một đội quân những chiến binh Viking thiện xạ.

plunder pirates 2

Tải Plunder Pirates cho iPhone - Game cướp biển cực hấp dẫn cho mobile

Cách chơi Plunder Pirates cũng khá đơn giản, trong 2 ngày chơi đầu tiên, hòn đảo của bạn sẽ được bao bọc với một lá chắn bảo vệ khỏi những cuộc tấn công từ kẻ địch. Vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm quen trò chơi và xây dựng hệ thống phòng thủ. Và khi bạn lựa chọn tấn công người khác, lá chắn phòng thủ của bạn sẽ biến mất.

Bạn tham khảo thêm Pirates Of The Caribbean TOW, một tựa game cướp biển khác được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim Cướp biển vùng Caribe đình đám, game Pirates Of The Caribbean TOW được xây dựng theo phong cách chiến thuật đầy hấp dẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm bất tận.


Liên kết tải về - [97,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plunder Pirates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plunder pirates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plunder Pirates Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm