1. Giới thiệu về Zoho CRM
Zoho CRM giúp các đơn vị bán hàng tiếp cận với khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi qua nhiều kênh như điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp và phương tiện truyền thông xã hội, nhận thông báo theo thời gian thực khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Tất các các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp đều được tự động hóa, loại bỏ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tốn nhiều thời gian, hợp lý hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, đo lường hiệu quả của giao tiếp khách hàng của bạn và tìm thời gian, kênh tốt nhất để tiếp cận với khách hàng của bạn.
Download Zoho CRM, Quản lý bán hàng và tạo quan hệ khách hàng
Zoho CRM tạo ra các báo cáo và thông tin kinh doanh chi tiết theo thời gian thực, giúp bạn đău ra những quyết định kinh doanh thông minh hơn với các phân tích thời gian thực mạnh mẽ. Người quản lý sẽ theo dõi được các chỉ số hiệu suất chính, bao gồm các xu hướng hiện tại và dự đoán trong tương lai. Đặc biệt bạn có thể nhận được sự trợ giúp của Zia, trợ lý bán hàng thông minh để tìm dữ liệu bán hàng bất kỳ.
2. Các đặc điểm chính của Zoho CRM:
- Tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh.
- Tự động hóa hoạt động tiếp thị và bán hàng.
- Nuôi dường quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Tạo báo cáo kinh doanh chi tiết..
3. Soft liên quan
Infusionsoft cũng là giải pháp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng các quy trình tiếp thị hoàn toàn tự động hóa, kết nối nhanh chóng đến khách hàng tiềm năng, mục tiêu chính của Infusionsoft chính là việc tạo ra lượng khách hàng trung thành với kênh của bạn và đảm bảo họ sẽ quay trở lại nhiều lần sau đó.