download Zoho CRM Mới nhất

Zoho CRM

 Mới nhất

Download Zoho CRM - Quản lý bán hàng và tạo quan hệ khách hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/02/2020

Zoho CRM là phần mềm quản lý bán hàng đến từ Zoho, một tập đoàn nổi tiếng với nhiều phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, cung cấp các chức năng quản lý quan hệ khách hàng để tối ưu hóa việc kinh doanh và phát triển mối quan hệ khách hàng. Zoho CRM được triển khai trên nền web với các công cụ marketing tự động, đẩy mạnh quá trình bán hàng để tăng doanh thu.


 

1. Giới thiệu về Zoho CRM

Zoho CRM giúp các đơn vị bán hàng tiếp cận với khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi qua nhiều kênh như điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp và phương tiện truyền thông xã hội, nhận thông báo theo thời gian thực khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Tất các các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp đều được tự động hóa, loại bỏ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tốn nhiều thời gian, hợp lý hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, đo lường hiệu quả của giao tiếp khách hàng của bạn và tìm thời gian, kênh tốt nhất để tiếp cận với khách hàng của bạn.

zoho crm

Download Zoho CRM, Quản lý bán hàng và tạo quan hệ khách hàng

Zoho CRM tạo ra các báo cáo và thông tin kinh doanh chi tiết theo thời gian thực, giúp bạn đău ra những quyết định kinh doanh thông minh hơn với các phân tích thời gian thực mạnh mẽ. Người quản lý sẽ theo dõi được các chỉ số hiệu suất chính, bao gồm các xu hướng hiện tại và dự đoán trong tương lai. Đặc biệt bạn có thể nhận được sự trợ giúp của Zia, trợ lý bán hàng thông minh để tìm dữ liệu bán hàng bất kỳ.

2. Các đặc điểm chính của Zoho CRM:

- Tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh.
- Tự động hóa hoạt động tiếp thị và bán hàng.
- Nuôi dường quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Tạo báo cáo kinh doanh chi tiết..

3. Soft liên quan

Infusionsoft cũng là giải pháp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng các quy trình tiếp thị hoàn toàn tự động hóa, kết nối nhanh chóng đến khách hàng tiềm năng, mục tiêu chính của Infusionsoft chính là việc tạo ra lượng khách hàng trung thành với kênh của bạn và đảm bảo họ sẽ quay trở lại nhiều lần sau đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SaleManager 3/5 Quản lý, giám sát bán hàng
  • VNUNI 3/5 Quản lý bán hàng, mua hàng
  • TPV POSQuản lý bán hàng siêu thị
  • VINEMACCQuản lý bán hàng, theo dõi danh mục sản phẩm
  • Hugate SMQuản lý hệ thống bán hàng
  • EbanhangQuản lý bán hàng, kinh doanh
  • SunoQuản lý bán hàng, mua hàng
  • Winta SalesQuản lý giao dịch bán hàng
  • iShopmanQuản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • EBIZSTOREQuản lý hoạt động bán hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm