download Ambition Web

Ambition

 Web

Download Ambition - Quản lý và nâng cao hiệu suất bán hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/02/2020

Ambition là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng thông qua các chiến lược hợp lý, tiếp cận khách hàng dễ dàng và biết cách để tăng doanh số của mình. Ambition cung cấp cho các nhà lãnh đạo những công cụ cần thiết để phát triển đội ngũ nhân viên của họ trở nên chuyên nghiệp hơn, trở thành một huấn luyện viên trong ngành để thúc đẩy thành tích của đội ngũ.


1. Giới thiệu về Ambition

Ambition phần mềm quản lý bán hàng dành cho cả doanh nghiệp lẫn các cá nhân đang thực hiện bán hàng trực tuyến thông qua mạng xã hội hoặc các trang web trực tuyến. Nếu bạn là người quản lý bán hàng, bạn có thể khởi động các chiến dịch và thúc đẩy KPI trong đội ngũ nhân viên của bạn, để mọi người trong nhóm của bạn trở thành người có thành tích cao trong công việc bán hàng.

 

Download Ambition, Quản lý và nâng cao hiệu suất bán hàng

Ambition hỗ trợ bạn trong việc tổ chức các cuộc thi giữa các nhân viên, đại diện bán hàng để thúc đẩy sự cạnh tranh, thông qua sự cố gắng của từng thành viên để tăng doanh số tổng thể. Các nhà quản lý bán hàng sẽ kiểm soát tốt hơn các dữ liệu bán hàng của mình, từ đó có những định hướng về chính sách bán hàng trong thời gian trước mắt, đặc biệt là việc phát triển đại diện của bạn thành nhân viên bán hàng tốt hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Ambition:

- Quản lý, giám sát bán hàng.
- Khởi động các chiến dịch bán hàng và thúc đẩy KPI.
- Huấn luyện đội ngũ nhân viên tăng doanh số.
- Tổ chức các cuộc thi bán hàng giữa các nhân viên.
- Nâng cao chất lượng đội ngũ đại diện bán hàng.

3. Soft liên quan

Pipedrive cũng là công cụ giúp bạn tối ưu hóa quá trình bán hàng qua việc giám sát bán hàng, báo cáo doanh thu, tích hợp email, dự tính doanh số... ngoài ra Pipedrive cung cấp cho những người bán hàng một cái nhìn tổng quan cho các chiến dịch bán hàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ambition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ambition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm