download Plain Today Calendar 1.1

Plain Today Calendar

 1.1

Download Plain Today Calendar - Ứng dụng lịch cho Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Plain Today Calendar là tiện ích lịch thông báo hữu ích dành cho người dùng sử dụng các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS. Tải Plain Today Calendar miễn phí và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Mac OS X hiện nay.


Nếu bạn là người luôn có những lịch trình bận rộn thì sử dụng một tiện ích lịch nhắc việc trên máy tính của mình là giải pháp khá cần thiết cho bạn. Thông qua những ứng dụng này bạn có thể sắp xếp sự kiện và nhiệm vụ công việc cho mình nhanh chóng và dễ dàng. Một trong những ứng dụng lịch được nhiều người dùng Mac OS X yêu thích nhất phải kể đến Plain Today Calendar. Phần mềm này được tích hợp trong trung tâm thông báo với vai trò giúp người sử dụng nhớ thời gian biểu hàng ngày cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

plain today calendar

Download Plain Today Calendar cho Mac

 

Người dùng download Plain Today Calendar và cài đặt trên máy tính của mình khi nhấp vào một ngày bất kỳ trên lịch, lập tức lịch cài đặt ứng dụng trên máy tính Mac OS X sẽ được khởi chạy cho ngày đó hoặc ngày sẽ được sao chép vào khay nhớ tạm. Phần mềm còn bao gồm các tính năng như: Máy tính ngày và Máy tính chênh lệch ngày. Tính nhờ những tính năng này mà bạn có thể biết được khoảng thời gian chênh lệch giữa 2 thời điểm. Vì vậy thay vì nhẩm tính theo các thủ công Plain Today Calendar giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sử dụng tính năng Máy tính ngày trên Plain Today Calendar cho phép người dùng thêm hoặc trừ các khoảng thời gian từ những ngày nhất định, bên cạnh đó phần mềm cũng cung cấp cho bạn thông tin số lượng ngày tương ứng. Chẳng bạn muốn tính khoảng thời gian bắt đầu từ 29/12/2015 đến 15/4/2028, chương trình sẽ hiển thị chi tiết cho bạn bao gồm các thông tin về số năm, số tháng, số tuần và thậm chí là số ngày giữa 2 khoảng thời gian này.

plain today calendar 2

Tải Plain Today Calendar for Mac OS X

Cũng giống như tính năng đếm số ngày, tính năng Tính khác biệt ngày cũng cho bạn kết quả chi tiết của từng thông tin. Điều này có nghĩa hiện tại bạn đang ở thời điểm ngày 26/10/2016 và muốn biết chi tiết thời điểm ngày 20/12/2019 còn phải chờ bao nhiều ngày, tuần, tháng, hoặc năm nữa? Phần mềm Plain Today Calendar cũng sẽ tính toán hộ bạn và hiển thị từng thông tin cụ thể.

Plain Today Calendar có dung lượng nhỏ gọn, đặc biệt là giao diện được thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng cũng như điều chỉnh theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó phần mềm cũng không quên hỗ trợ cho bạn một chuyên mục trợ giúp riêng biệt. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu rõ vai trò của từng tính năng, cách sử dụng, thay đổi giao diện sao cho phù hợp với thẩm mỹ của mình. Có thể nói đây là tiện ích tuy đơn giản nhưng mang lại cho người dùng một hiệu quả to lớn. Download Plain Today Calendar cho Mac sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Plain Today Calendar tương thích và có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành Mac khác nhau. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Mac OSX từ phiên bản cũ cho đến phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó dung lượng nhỏ gọn cùng giao diện làm việc hiện đại, bắt mắt đã giúp tiện ích này chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Plain Today Calendar hoạt động ngầm và không tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, điều này đồng nghĩa với việc ứng dụng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính. Chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng cùng lúc với các chương trình khác mà không lo máy tính của mình gặp phải các tình trạng như giật, lag hay đơ máy.

Tóm lại Plain Today Calendar là ứng dụng lịch giàu tính năng, tùy chọn cài đặt thực tế giúp người dùng dễ dàng tính được số ngày, tháng, năm chênh lệch giữa hai thời điểm khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể tích hợp công cụ này vào phần tự động chạy. Vì thế, nó mặc địch sẽ tự khởi động mỗi lần bạn bật máy tính. Với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, Sunrise Calendar giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.

Các tính năng chính của Plain Today Calendar:

- Ứng dụng lịch trong trung tâm thông báo dành cho Mac OS

- Tính chênh lệch ngày

- Đếm số năm, tháng, tuần, ngày của những ngày cụ thể

- Giao diện hiện đại, dễ dàng cài đặt và sử dụng

 


Liên kết tải về - [0.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plain Today Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plain today calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plain Today Calendar 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm