download Hider 2 Mới nhất

Hider 2

 Mới nhất

Download Hider 2 - Mã hóa, ẩn dữ liệu cho máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

Hider 2 là công cụ mã hóa file dành cho các dữ liệu trên máy Mac với thuật toán mã hóa tiên tiến, đồng thơi làm ần các tập tin cá nhân trên máy tính của bạn. Phần mềm này sẽ chuyển các tài liệu và kho lưu trữ an toàn, xóa các tập tin trên thư mục gốc, đồng thời tạo nhóm mới để quản lý các dữ liệu. Ưu điểm nữa của ứng dụng này là khả năng xử lý hàng loạt tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Hider 2 rất cần thiết cho người dùng Mac nhờ khả năng ẩn và mã hóa dữ liệu hiệu quả, giúp bạn bảo mật cho tất cả các tập tin quan trọng của mình. Với thuật thuật toán nổi tiếng AES - 256, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các tài liệu nhạy cảm của mình. Nếu đang sử dụng Windows thì Hide Folders là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, cung cấp các tính năng ẩn, khóa và mã hóa các thư mục. Đặc biệt, với Hide Folders, bạn có thể tạo mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu của mình nhằm ngăn chặn người khác truy cập.

download hider

Hider 2 sẽ lưu trữ các dữ liệu trong một môi trường mới hoàn toàn bảo mật, các thư mục gốc sẽ được xóa. Đồng thời, các tập tin đã mã hóa trong kho lưu trữ sẽ được phân loại theo nhóm, thẻ đánh dấu, giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. Để hiển thị các file ẩn trên máy Mac, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide unHide for Mac hiện file nhanh chóng chỉ với một vài click chuột.  Bên cạnh đó, Hide unHide for Mac còn giúp hiển thị lại các file bị ẩn do virus và thiết lập lại trạng thái ban đầu của file.

Hider 2 có khả năng xử lý hàng loạt, thời gian phản hồi nhanh chóng, kể cả khi bạn làm việc với số lượng và dung lượng lớn các thư mục. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ các thao tác kéo thả, gợi ý tạo mật khẩu để bảo vệ các file.

Các tính năng chính của Hider 2:

- Mã hóa và ẩn dữ liệu trên máy Mac
- Thuật toán mã hóa tiên tiến
- Đưa file mã hóa vào kho lưu trữ
- Phân loại các tập tin trong thư mục lưu trữ
- Khả năng xử lý hàng loạt


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hider 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hider 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hider 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eCrypto 3/5 Bảo mật dữ liệu khi chia sẻ
  • VeraCrypt 4,6/5 Mã hóa, bảo mật dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm