download Pocket Control 2.6.0.0

Pocket Control

 2.6.0.0

Download Pocket Control - Biến điện thoại thành webcam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2022

Pocket Control là phần mềm cho phép người dùng biến điện thoại iPhone hay iPad của mình thành một webcam không dây dành cho máy tính, được sử dụng để quay video và truyền tải nội dung vào một ứng dụng bên thứ ba sử dụng webcam như Skype, ....


Pocket Control yêu cầu cài đặt trên cả máy tính và điện thoại di động, sau khi cài ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn dễ dàng cài đặt trên PC để chạy dịch vụ. Cài đặt ứng dụng được thực hiện bằng trình cài đặt Wizard cổ điển, chỉ dẫn bạn từng bước trong tiến trình. Sau khi hoàn tất, bạn truy cập vào cửa sổ chính, chạy dịch vụ, xem địa chỉ IP và lập cấu hình cài đặt.

EpocCam cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, biến các thiết bị di động của bạn thành một webcam HD không dây, sử dụng tương thích với nhiều ứng dụng chat hiện nay, bên cạnh đó EpocCam còn hỗ trợ tính năng ghi âm, cho phép người dùng sử dụng điện thoại như một microphone chất lượng cao.

Pocket Control làm việc với ứng dụng bên thứ ba có thể sử dụng webcam, chẳng hạn như Skype để hỗ trợ truyền tải video trên Internet. Cho đến khi bạn cài đặt hoặc kết nối với ứng dụng đó, Pocket Control sẽ cung cấp tab "Video" trong cửa sổ chính.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiện ích Droidcam Client cho phép sử dụng điện thoại di động Android như một webcam hay microphone trên máy tính, Droidcam Client làm việc với điện thoại Android và sử dụng webcam trong các chương trình chat hay để giám sát.

Những tính năng chính của phần mềm Pocket Control:

- Biến điện thoại iPhone hay iPad thành một webcam không dây

- Yêu cầu cài đặt trên cả máy tính và điện thoại di động

- Làm việc với ứng dụng bên thứ ba có thể sử dụng webcam

- Xem địa chỉ IP và tùy chỉnh cài đặt



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Control 2.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm