download Pocket Rally Cho Android

Pocket Rally

 Cho Android

Download Pocket Rally - Game đua xe cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Pocket Rally là tựa game đua xe thú vị với đồ họa đẹp mắt và có nhiều tính năng không thua kém gì các game cùng thể loại khác trên điện thoại di động, game Pocket Rally hiện đang có giá là 23.000 đồng đối với các game thủ Việt.


Trò chơi Pocket Rally - game mô phỏng, là sự kết hợp thú vị giữa game đua xe cổ điển với những trải nghiệm hiện đại trên màn hình cảm ứng, đồ họa đẹp mắt, cảm giác chân thực nhất.

pocket rally

Tải Pocket Rally - Game đua xe hay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Khi chơi game, người chơi sẽ lái những chiếc siêu xe chuyên nghiệp nhất đi trên những địa hình hiểm trở khác nhau như là đường núi, bờ biển hay trong thành phố với các điệu kiện thời tiết khắc nghiệt để giành chiến thắng. Trong cuộc đua này, người chơi còn phải chiến thắng được thời tiết thì mới có thể về đích sớm nhất.

PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn thuần FPS nhất hiện nay trên các hệ thống máy tính và điện thoại. PUBG Mobile có đồ họa được thiết kế với công nghệ hình ảnh tân tiến mang lại độ sắc nét cao với các góc nhìn camera đa dạng.

Pocket Rally có đồ họa đơn giản, đẹp mắt với nhiều góc quay camera để người chơi có thể chọn lựa khi điều khiển xe. Camera sẽ ghi lại mọi chặng đua ở nhiều góc độ máy quay khác nhau để bạn có thể thưởng thức chính màn đua xe đẳng cấp của mình.

pocket rally 2

Download game mô phỏng đua xe Pocket Rally

Các tính năng chính của game Pocket Rally

- Môi trường đẹp
- Cơ chế vật lý chân thực
- Có nhiều loại ô tô để bạn lựa chọn
- Cung cấp nhiều mẫu xe đẹp với đồ họa chi tiết
- Đường đua da dạng và phong phú với nhiều địa điểm địa hình khác nhau
- Game có nhiều chế độ điều khiển và những góc nhìn khác nhau giúp người chơi có thể điều khiển xe trong điều kiện tốt nhất
- Chế độ máy chơi thông minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo cao, có thể đua cùng lúc với 4 chiếc xe
- Có chế độ Replay để người chơi có thể xem lại quá trình đua xe của bản thân hoặc cho người khác xem
- 2 chế độ chơi chính là Challenge và Single Race. Chế độ thử thách Challenge gồm 65 cấp độ khác nhau.

Pocket Rally là cuộc đua giành cho những tay đua thích chinh phục. Bạn sẽ được trải nghiệm những đường đua thú vị, đối mặc với những cơn mưa rào, tuyết trắng xóa, hoặc với những ánh mặt trời chói trang.

Racer có tên đầy đủ là Racer Free Car Simulation là tựa game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản hoàn toàn miễn phí. Chơi Racer, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác chân thực và sống động nhất


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Rally được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket rally là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Rally Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • rFactor 4,2/5 Game mô phỏng đua xe kịch tính
  • Alleycat 3/5 Game mô phỏng đua xe đạp hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm