download Polaris Office  9.114 build 123.47849

Polaris Office

  9.114 build 123.47849

Download Polaris Office - Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ văn phòng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2022

Polaris Office nổi bật với thiết kế đám mây và khả năng kết nối với mọi thiết bị, cung cấp hàng loạt tính năng như tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu PDF và tài liệu Microsoft Office, chuyển đổi chúng sang các định dạng khác và đồng bộ file giữa nhiều thiết bị.


Polaris Office mang mọi tính năng của dịch vụ web đến với máy tính của bạn, cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu Microsoft Office và file PDF, cũng như quản lý tài khoản và chia sẻ tài liệu nhanh với bạn bè. Dịch vụ Polaris Office có thể được truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau, bởi ứng dụng hiện có cả các phiên bản hỗ trợ máy Android và iOS. Tính năng truy cập ứng dụng web qua trình duyệt chuẩn cũng được hỗ trợ.

Office 2016 là phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng văn phòng hiện nay hỗ trợ trên nhiều nền tảng mang đến cho người dùng nhiều chức năng khác nhau, Office 2016 còn liên kết với các ứng dụng đám mây hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến, làm việc nhóm...

Một trong những ưu điểm chính của Polaris Office là ứng dụng có khả năng chuyển đổi giữa nhiều thiết bị và tiếp tục công việc đang xử lý mà không bị gián đoạn. Bạn sẽ không phải tự mình truyền tài liệu bởi chúng luôn được tự động lưu vào ứng dụng. Phiên bản Polaris Office for Mac cũng có các chức năng tương tự.

Các tính năng chính của Polaris Office:

- Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu PDF, Microsoft Office.

- Chuyển đổi định dạng tài liệu.

- Đồng bộ file.



Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris Office 9.114 build 123.47849


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm