download Portable BatchEncoder  5.0

Portable BatchEncoder

  5.0

Download Portable BatchEncoder - Chuyển đổi, mã hóa âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/09/2020

Portable BatchEncoder là phiên bản portable của ứng dụng BatchEncoder, với tính năng chuyển đổi các tập tin audio từ máy tính thành nhiều định dạng khác mà không cần cài đặt hay cấu hình phức tạp. Portable BatchEncoder là giao diện đồ họa hỗ trợ nhiều codec dòng lệnh như LAME MP3, SSRC và Musepack.


Một trong những ưu điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất khi tải Portable BatchEncoder là ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng tập tin âm thanh như AAC, AC3, ALAC, APE, FLAC, LA, MMA, M4A, MP3, MP4, MPC, OFR, OGG, TAK, WAV và WV. Các định dạng này được chọn qua trình đơn "Formats" nằm trên cửa sổ chính của ứng dụng, phiên bản BatchEncoder di động này không yêu cầu người dùng phải cài đặt phức tạp.

 


Portable BatchEncoder
Download Portable BatchEncoder - Phần mềm Chuyển đổi, mã hóa âm thanh

Ngoài ra, hầu hết các định dạng trong Portable BatchEncoder đều có các tùy chọn cài đặt sẵn riêng. Ví dụ, nếu bạn muốn chuyển đổi tập tin sang định dạng FLAC, ứng dụng cung cấp 9 mức độ nén tập tin, trong đó mức 0 xử lý dữ liệu nhanh nhất nhưng cho chất lượng kém nhất và mức 8 bảo đảm chất lượng tập tin tốt nhất.

Xét trên mọi yếu tố, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu để chuyển đổi nhiều tập tin audio từ máy tính sang các định dạng khác, Portable BatchEncoder rõ ràng là sự lựa chọn không tồi bởi ứng dụng không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng tập tin mà còn có khả năng thực hiện các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Free Audio Converter cũng là phần mềm chuyển đổi audio được biết đến nhờ khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, với tốc độ chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra chất lượng, bên cạnh đó Free Audio Converter còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Các tính năng chính của Portable BatchEncoder:

- Chuyển đổi tập tin audio.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable BatchEncoder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable BatchEncoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable batchencoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable BatchEncoder 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm