download winLAME 2020

winLAME

 2020

Download winLAME - Mã hóa âm thanh ở nhiều định dạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

winLAME là công cụ mã hóa các file âm thanh ở nhiều định dạng và mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất, đồng thời hỗ trợ người dùng tiết kiệm không gian trên máy tính. Ứng dụng hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, tùy chỉnh cài đặt chất lượng âm thanh và bitrate.


winLAME là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng mã hóa file âm thanh có dung lượng lớn nhằm tiết kiệm không gian trên máy tính chỉ trong một vài bước đơn giản.

Ứng dụng winLAME hỗ trợ xử lý file hàng loạt, có khả năng tải nhiều file cùng lúc ở nhiều định dạng khác nhau như WAV, OGG, MPG, WMA, M3U, MO3, CUE, COV và một số định dạng khác.

Để tạo nhạc DJ từ các tập tin âm thanh trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Virtual DJ 8 với giao diện trực quan và tính năng mix nhạc hiện đại, dành cho những dj chuyên nghiệp và không chuyên, ngoài ra, Virtual DJ 8 còn hỗ trợ ghi âm, ghi đĩa, nghe trước bài hát...

winLAME
Download winLAME - Phần mềm Mã hóa âm thanh ở nhiều định dạng

 

Sau khi hoàn thành danh sách, winLAME cho phép người dùng lựa chọn module đầu ra với nhiều tùy chọn, bao gồm LAME mp3 Encoder, Ogg Vorbis Encoder, Wave Output và Windows Media Audio Encoder.

Bên cạnh đó, winLAME cũng hỗ trợ lựa chọn một trong số các cài đặt chất lượng mã hóa và bitrate, xóa bài hát gốc sau khi hoàn tất tiến trình mã hóa hay ghi đè lên file hiện tại.

Phiên bản Adobe Media Encoder CC cũng có các chức năng mã hóa âm thanh và video cho phép bạn tạo ra những bộ phim và bài nhạc như ý muốn, bên cạnh đó Adobe Media Encoder CC còn hỗ trợ chia sẻ video lên Youtube hay Facebook.

Những tính năng chính của ứng dụng winLAME:

- Tính di động

- Mã hóa các file âm thanh ở nhiều định dạng

- Hỗ trợ xử lý file hàng loạt

- Tùy chỉnh cài đặt chất lượng và bitrate

- Tùy chọn module đầu ra


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

winLAME - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm winLAME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winlame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm