download Portable EF AutoSync  2021.02

Portable EF AutoSync

  2021.02

Download Portable EF AutoSync - Tự động đồng bộ dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/02/2021

Portable EF AutoSync là phần mềm tự động đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và các thành phần khác như ổ đĩa USB, ổ đĩa ngoài, máy tính khác, v.v. Portable EF AutoSync được thiết kế với các tính năng như lưu trữ, tạo bản sao lưu dữ liệu, cập nhật dữ liệu sao lưu nhanh, đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong máy tính của bạn.


Hẳn bạn sẽ khá bối rối khi lần đầu tải Portable EF AutoSync và chạy ứng dụng trên máy tính, phiên bản di động của EF AutoSync cung cấp một cửa sổ chính đơn giản và một thanh công cụ nhỏ gồm vài nút bấm. Hầu hết không gian trong cửa sổ chính của Portable EF AutoSync đều trống và được sử dụng để hiển thị tất cả các tác vụ được tạo và sắp xếp theo các trình đơn và dấu phân cách tùy theo nhu cầu sử dụng.


Portable EF AutoSync
Download Portable EF AutoSync - Tự động đồng bộ dữ liệu

Portable EF AutoSync cho phép bạn thêm các cặp thư mục vào một tác vụ đơn, chỉnh sửa tác vụ và chọn phương pháp đồng bộ dữ liệu trong trình đơn kéo xuống, hay đồng bộ toàn bộ dữ liệu trừ một số thư mục chỉ định. Xét đến các phương pháp đồng bộ dữ liệu, Portable EF AutoSync có các tùy chọn làm mới dữ liệu, cập nhật dữ liệu, thêm dữ liệu mới, tạo bản sao dữ liệu, v.v.

SmartSync Pro cũng là phần mềm đồng bộ dữ liệu thông minh hỗ trợ nhiều loại file khác nhau cũng như đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau, bên cạnh đó SmartSync Pro còn thiết lập các lịch biểu, lên kế hoạch để thực hiện quá trình sao lưu và đồng bộ.

Các tính năng chính của Portable EF AutoSync:

- Tự động đồng bộ dữ liệu.

- Lưu trữ, tạo bản sao lưu, cập nhật dữ liệu.

- Nhiều bộ lọc dữ liệu.



Liên kết tải về - [422 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable EF AutoSync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EF AutoSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ef autosync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EF AutoSync 2021.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm