download OpenOffice.org  4.1.7

OpenOffice.org

  4.1.7

Download OpenOffice.org - Ứng dụng văn phòng, xử lý văn bản và bài thuyết trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/04/2020

Portable OpenOffice.org là phiên bản portable của phần mềm OpenOffice.org, được Apache phát triển và thay thế phần mềm Office trả phí, cung cấp bộ công cụ xử lý văn bản và bài thuyết trình đa năng, cũng như quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả. Portable OpenOffice.org sở hữu nhiều công cụ hỗ trợ người dùng là các đối tượng sử dụng trong mô hình gia đình, doanh nghiệp, trường học và chính phủ.


Portable OpenOffice.org gồm nhiều tiện ích cung cấp các tính năng xử lý văn bản, chỉnh sửa bảng biểu, thiết kế bài thuyết trình, cơ sở dữ liệu và đồ họa - là một vài tác vụ quan trọng nhất của phần mềm.

 


Portable OpenOffice.org
Download Portable OpenOffice.org - Ứng dụng văn phòng, xử lý văn bản và bài thuyết trình

Quan trọng hơn, Portable OpenOffice.org còn tương thích hoàn toàn với các định dạng của Microsoft Office, vì vậy, việc chuyển sang xử lý dữ liệu trên OpenOffice.org thay vì Microsoft Office cực kỳ thuận tiện.

Portable OpenOffice.org gồm 6 thành phần riêng biệt, có thể được khởi chạy độc lập, bao gồm Writer - tạo, chỉnh sửa tài liệu, trang web, Calc - xử lý bảng tính, Impress - thiết kế bài thuyết trình, Draw - chỉnh sửa đồ họa vector, Math - quản lý các công thức và Base - xử lý cơ sở dữ liệu.

Phiên bản Office 2010 là phần mềm văn phòng hiện nay được sử dụng nhiều nhất nhờ hệ thống tính năng hoàn hảo và đầy đủ các công cụ để tạo các dữ liệu hoàn hảo, Office 2010 còn hỗ trợ hỗ trợ làm việc trực tuyến, chia sẻ và lưu file trực tuyến an toàn.

Các tính năng chính của Portable OpenOffice.org:

- Hỗ trợ xử lý văn bản, tạo bài thuyết trình.

- Quản lý cơ sở dữ liệu.

- Gồm 6 thành phần riêng biệt.


Liên kết tải về - [175 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OpenOffice.org - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenOffice.org được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openoffice.org là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenOffice.org 4.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm