download Microsoft Office Professional Plus 2013 64bit

Microsoft Office Professional Plus 2013

 64bit

Download Microsoft Office Professional Plus 2013 - Bộ công cụ văn phòng phiên bản 2013

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2022

Microsoft Office Professional Plus 2013 là bộ công cụ văn phòng cung cấp một loạt các phần mềm bao gồm Word, Excel, Outlook, OneNote, Access, PowerPoint, Publisher và Lync với rất nhiều tính năng hữu ích như soạn thảo văn bản, bảng biểu, xây dựng kế hoạch kinh doanh, thống kê dữ liệu, quản lý Office, v.v.


Microsoft Office Professional Plus 2013 sở hữu rất nhiều ứng dụng văn phòng; chính vì vậy, sau khi tải Microsoft Office Professional Plus 2013, người dùng cần chú ý chọn lựa cài đặt các ứng dụng thực sự cần thiết, tránh làm nặng ổ cứng. Bên cạnh đó, phiên bản Microsoft Office Professional Plus 2013 hỗ trợ các hệ điều hành Windows Server 2008, Windows 7 và Windows 8 và được hãng Microsoft phát hành hoàn toàn miễn phí.

So với phiên bản Office 2013 thì phiên bản Plus này có một số tính năng mới, hỗ trợ cho người dùng chuyên nghiệp, tuy nhiên bản Office 2013 cũng đã có đầy đủ những chức năng cơ bản cho người dùng mà bạn có thể khai thác.

microsoft office professional plus 2013

Với Microsoft Office Professional Plus 2013, người dùng dễ dàng khai thác các tính năng như tạo nhanh các Business Insight (Thấu hiểu kinh doanh) bằng Excel, đưa những ý tưởng mới mẻ vào cuộc sống nhờ PowerPoint và Word, kết nối với đối tác nhờ Outlook và Lync và quản lý Office qua tính năng điều khiển và giám sát khả năng thực thi trong thời gian thực.

Hiện nay Microsoft đã cho phát hành bộ Office 2016 với nhiều tính năng hoàn toàn mới, người dùng có thể tải Office 2016 sử dụng và trải nghiệm những tính năng này, phục vụ cho các công việc văn phòng và nhu cầu chia sẻ dữ liệu trực tuyến của mình.

Các tính năng chính của Microsoft Office Professional Plus 2013:

- Cung cấp nhiều phần mềm văn phòng.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows Server 2008 / 7 / 8.

- Nhiều tính năng hữu ích.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Professional Plus 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office professional plus 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Professional Plus 2013 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OfficeSuite 3/5 Bộ công cụ văn phòng đa nền tảng
  • Office 5/5 Bộ công cụ Microsoft Office dành cho thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm