download Microsoft Office cho Android Cho Android

Microsoft Office cho Android

 Cho Android

Download Microsoft Office cho Android - Ứng dụng di động tiện lợi cho dân văn phòng

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Microsoft Office cho Android là một ứng dụng đa chức năng và mạnh mẽ, giúp bạn làm việc hiệu quả và tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp trên thiết bị di động của mình. Với ứng dụng Microsoft Office cho Android, bạn có thể truy cập và sử dụng các công cụ văn phòng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint và Outlook ngay trên điện thoại của bạn.



Microsoft Office cho Android là ứng dụng hỗ trợ năng suất công việc, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu mọi lúc, mọi nơi. Với Word, Excel và PowerPoint được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất, Microsoft Office cho Android là công cụ hoàn hảo để xem, tạo và chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng trên điện thoại khi cần thiết.

1. Microsoft Office cho Android - Bộ Công Cụ Văn Phòng Trên Điện Thoại Android

Với Microsoft Office cho Android, bạn có thể dễ dàng soạn thảo văn bản trong Word, quản lý dữ liệu trong Excel hoặc chuẩn bị cho bài thuyết trình trong PowerPoint. Các tính năng chỉnh sửa tích hợp sẵn cho phép bạn hoàn thiện các tài liệu một cách toàn diện ngay trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem và chỉnh sửa các tài liệu quan trọng như file PDF bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu chỉ với vài thao tác đơn giản.

download microsoft office cho android

Tải Microsoft Office cho Android - Bộ công cụ văn phòng Microsoft trên điện thoại

Bên cạnh đó, Microsoft Office cho Android còn cung cấp các dịch vụ đám mây thông minh và đảm bảo tính bảo mật đáng tin cậy để bạn lưu trữ file dữ liệu. Sử dụng tính năng này, bạn có thể chia sẻ, chỉnh sửa và cộng tác với người khác trong thời gian thực với mọi định dạng file dữ liệu.

Đặc biệt, Microsoft Office cho Android sở hữu tính năng chuyển đổi hình ảnh và tài liệu. Bạn có thể tạo tài liệu bằng cách chụp ảnh hoặc tải ảnh từ thư viện của bạn. Công cụ chuyển đổi ảnh của Microsoft Office cho phép bạn chuyển đổi ảnh của bảng thành bảng tính Excel có thể chỉnh sửa.

2. Tải Microsoft Office cho Android Cho iPhone, Android, PC

Tải Microsoft Office cho Android và trải nghiệm các tính năng nổi bật như:

- Xem, tạo và chỉnh sửa nhiều loại tài liệu nhanh chóng và tiện lợi.
- Chuyển đổi hình ảnh và tài liệu dễ dàng.
- Lưu trữ và quản lý file dữ liệu một cách an toàn trên đám mây.
- Chia sẻ, chỉnh sửa và cộng tác với người khác trong thời gian thực.

Liên kết tải về - [338MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Microsoft Office 2019, 2016, 2013, 2010 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải Microsoft Office 2019 , 2016, 2013, 2010 FULL và chúng ta cùng nhau đánh giá nhanh, cũng như điểm qua những đặc điểm nổi bật của trong một số phiên bản của bộ ứng dụng văn phòng tuyệt vời này.
  • Cách tải toàn bộ video trên kênh Youtube
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện nay, tải toàn bộ video trên kênh Youtube là cách cho phép bạn tải video Youtube nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, thay vì tải từng video một. Tuy nhiên, không phải công cụ nào cũng hỗ trợ tải như thế. Để tải được các video cùng một lúc thì các bạn tham khảo công cụ mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Top 3 phần mềm RIP Web được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang muốn download toàn bộ nội dung trang Web trên mạng về máy tính nhưng chưa biết lựa chọn công cụ nào. Vì có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn làm điều này. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn Top 3 phần mềm RIP Web nhanh và hiệu quả nhất.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Cách cài OpenOffice trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài OpenOffice trên máy tính giúp mọi người thuận tiện khi làm việc hay chia sẻ các tài liệu văn phòng mà không cần quá phục thuộc vào bộ công cụ hỗ trợ văn phòng của Microsoft. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu và trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này nhé.
  • Định dạng tab trong OpenOffice
    Bạn mới sử dụng bộ công cụ văn phòng mới và chưa biết cách định dạng tab trong OpenOffice? Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn về định dạng tab? Mời bạn theo dõi thủ thuật được chúng tôi chia sẻ dưới đây để
  • Cách định dạng tab trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn mới sử dụng bộ công cụ văn phòng mới và chưa biết cách định dạng tab trong LibreOffice? Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn về định dạng tab? Mời bạn theo dõi thủ thuật được chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Cách tải Office 365 miễn phí hoàn toàn 100%
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiện nay có rất nhiều bộ công cụ văn phòng tổng hợp có tính năng bảo mật cao và giúp kết nối chia sẻ nhanh chóng. Trong đó có Office 365, cùng Taimienphi.vn theo dõi các bước tải Office 365 miễn phí hoàn toàn 100% dưới đây.
  • Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Docs hiện đang là một trong những ứng dụng, công cụ văn phòng trực tuyến tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ và đồng bộ dữ liệu Google Docs sang các dịch vụ khác hay tải xuống máy tính. Nhưng với sự phát triển của những công cụ văn phòng khác sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mỗi khi Google Docs gặp vấn đề. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs nhé.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Skype là công cụ nhắn tin, gọi điện, video call miễn phí, được sử dụng nhiều tại các tổ chức, văn phòng. Sử dụng Skype, bạn có thể thiết lập cửa sổ thu nhỏ cho từng danh sách liên hệ và đặt tại bất cứ đâu trên màn hình làm việc trên máy tính của mình, cụ thể cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính để bàn sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo, chia sẻ tài liệu Docs trên Facebook
    Bạn có thể chia sẻ các tệp tin tài liệu trực tuyến tới nhiều mạng xã hội được liên kết như Facebook, Twitter, LinkedIn,… bằng nhiều các công cụ lưu trữ khác nhau. Nhưng bạn đã thử sử dụng Docs.com
  • Có nên mua bộ kích sóng Wifi
    Có nên mua bộ kích sóng Wifi? là câu hỏi mà nhiều người dùng hiện nay băn khoăn khi mà nhu cầu sử dụng internet cụ thể là wifi trên các thiết bị như tivi, laptop, smartphone khá phổ biến. Tuy nhiên
  • Chia sẻ file qua mạng LAN trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc chia sẻ file, dữ liệu giữa các máy tính trong mạng LAN sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, rút ngắn thời gian hơn khi muốn chia sẻ dữ liệu. Để có thể chia sẻ dữ liệu trong văn phòng, công ty, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Office 365 5/5 Bộ công cụ văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp
  • Dropbox 5/5 Lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm