download Portable Xinorbis 8.3.1

Portable Xinorbis

 8.3.1

Download Portable Xinorbis - Phân tích, báo cáo tình trạng đĩa cứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2020

Portable Xinorbis là công cụ phân tích nội dung đĩa cứng, cung cấp cho người dùng phương pháp nhanh chóng để tìm ra kiểu tập tin và thư mục lưu trữ trên ổ đĩa. Ứng dụng hỗ trợ xác định file trùng lặp, xóa bản sao, kết xuất báo cáo cùng với nhiều cài đặt cấu hình.


Portable Xinorbis là phiên bản di động của Xinorbis - chương trình phân tích nội dung của phân vùng ổ đĩa hoặc thư mục, hiển thị thông tin chi tiết và trình bày dưới dạng đồ thị về không gian đã sử dụng. Hiện nay có nhiều cách để bạn xem dung lượng ổ cứng máy tính, bạn có thể xem dung lượng ổ cứng theo cách thông thường hoặc dùng các phần mềm hỗ trợ sẽ cho những thông tin chi tiết hơn.

Portable Xinorbis

 

Download Portable Xinorbis - Phần mềm Phân tích, báo cáo tình trạng đĩa cứng

Sau khi tải Portable Xinorbis về máy, người dùng không cần cài đặt phần mềm để sử dụng, chỉ cần lưu chương trình vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự và chạy trên máy tính bất kỳ. Quan trọng hơn là Portable Xinorbis không thêm mục mới vào Windows Registry.

Ứng dụng Portable Xinorbis cho phép người dùng xác định danh mục bằng kiểu file, tìm ra số lượng, dung lượng và vị trí của file đó trên đĩa cứng, xác định file trùng lặp và xóa bản sao để giải phóng không gian đĩa, kết xuất ra file ngoài dưới các định dạng CSV, HTML, TXT hay Xinorbis.

Nói đến chức năng test ổ cứng phải nhắc đến công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện hơn, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable Xinorbis:

- Phiên bản di động của Xinorbis

- Phân tích nội dung của phân vùng ổ đĩa hoặc thư mục

- Xác định file trùng lặp và xóa bản sao

- Kết xuất báo cáo dưới các định dạng CSV, HTML, TXT hay Xinorbis


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Xinorbis - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Xinorbis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable xinorbis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Xinorbis 8.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm