download Potion Bears Mod Mới nhất

Potion Bears Mod

 Mới nhất

Download Potion Bears Mod - Mod hiệu ứng Potion cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Potion Bears Mod là mod giúp mang tới cho thế giới game nhiều loại gấu bông mới, mỗi loại sẽ có hiệu ứng Potion riêng. Potion Bears Mod sẽ hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong quá trình sinh tồn và chiến đấu.




Potion Bears Mod cho phép người chơi chế tạo ra những chú gấu bông có khả năng ban tặng cho bạn những potion effect khác nhau. Mỗi màu sắc của một chú gấu bông sẽ tượng trưng cho một sức mạnh khác nhau và để kích hoạt, bạn sẽ cần phải sở hữu một viên kim cương. Khi gấu bông đã được kích hoạt, mỗi khi cần người chơi có thể ấn chuột phải vào gấu bông để nhận được Potion effect tương ứng.

potion bears mod

Download Potion Bears Mod - Mod động vật cho Minecraft

Bottled Milk Mod là mod giúp thêm các loại bình sữa, item có chức năng như thùng sữa lớn được dùng để chứa sữa, với Bottled Milk Mod bạn có thể vận chuyển số lượng sữa nhiều hơn và không cần phải xếp sữa vào 1 nửa kho để đảm bảo an toàn ở mọi trạng thái.

potion bears mod 2

Tải Potion Bears Mod - Mod hiệu ứng Potion cho Minecraft

Cài đặt Potion Bears Mod cho game Minecraft, khi người chơi kích hoạt gấu bông bằng một viên kim cương, mắt và mũi của con gấu bông đó sẽ sáng lên màu xanh của kim cương để cho bạn biết được. Nếu bạn phá hủy gấu bông đang được kích hoạt thì khi đặt xuống một lần nữa, bạn sẽ phải tốn một viên kim cương khác. Gấu bông màu trắng cung cấp cho người chơi tốc độ, mau cam chống lửa, xanh nước biển nhẹ cho phép thở dưới nước, xanh nước biển đậm cho phép nhảy cao, xanh lá chanh hồi HP ngay lập tức...

Ngòa Potion Bears Mod ra thì Mob Control Wands Mod cũng là mod khá thú vị rất đáng để bạn trải nghiệm, Mob Control Wands Mod giúp bổ sung 6 loại đũa thần có thể chế tạo để điều khiển và bỏ bùa từng loại mob khác nhau trong thế giới game.


Liên kết tải về - [101,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Potion Bears Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat potion bears mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Potion Bears Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm