download Power Media Player Cho Android

Power Media Player

 Cho Android

Download Power Media Player - Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2021

Power Media Player làm cho việc thưởng thức phương tiện truyền thông trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn trở thành một trải nghiệm thực sự thú vị, đúng nghĩa giải trí. Ưu điểm của Power Media Player là hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, khả năng truyền phát và chia sẻ nhạc và video qua Android DLNA,...


1. Giới thiệu về Power Media Player

Công nghệ đa phương tiện đã giành giải thưởng của CyberLink hiện có sẵn trong ứng dụng nghe nhạc này có thể xem phim, xem ảnh và nghe nhạc với sự tự tin rằng giải trí của bạn được cung cấp với chất lượng tốt nhất. Power Media Player hỗ trợ nhiều định dạng nhạc và video mới nhất bao gồm H.264, MP4, MPEG4 và MKV với âm thanh DTS, phát lại video và hình ảnh 360 độ, truyền video của mình tới các thiết bị Chromecast không dây.

power media player

Download Power Media Player, Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên di động

Power Media Player cho phép thưởng thức âm nhạc của bạn với chất lượng âm thanh vượt trội với sự hỗ trợ cho FLAC lossless, tạo danh sách phát cho video, ảnh và nhạc trực tiếp trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng cũng giúp bạn tạo và xem trình chiếu tuyệt vời của hình ảnh của bạn, áp dụng các thao tác chạm chỉ bằng một cú nhấp để sửa ánh sáng, cân bằng màu hoặc độ tương phản, bộ cân bằng âm thanh để nâng cao trải nghiệm phát nhạc.

2. Các tính năng chính của Power Media Player:

- Nghe nhạc, phát video chất lượng cao.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video, nhạc.
- Truyền video của mình tới các thiết bị Chromecast không dây.
- Tạo danh sách phát cho video, ảnh và nhạc.
- Bộ cân bằng âm thanh để nâng cao trải nghiệm phát nhạc.

3. App liên quan

Lua Player cũng là ứng dụng nghe nhạc xem phim chất lượng cao có hỗ trợ phụ đề trực tuyến, đặc biệt Lua Player phát video trên cửa sổ nổi có thể di chuyển vị trí và thay đổi kích thước, nghe nhạc trong khi bạn vẫn làm những việc khác trên điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Media Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power media player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Media Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CometPlayer 3/5 Chơi nhạc trên nhiều định dạng
  • DDBPlayer 3/5 Trình chơi nhạc hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm