download Princess Connect Re Dive Cho Android

Princess Connect Re Dive

 Cho Android

Download Princess Connect Re Dive - Game nhập vai công chúa phong cách Nhật Bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2023

Princess Connect Re Dive là tựa game nhập vai với phong cách hoạt hình độc đáo, dàn nhân vật đẹp mắt và nhiều hoạt cảnh sinh động, nơi bạn được kết nối với những nàng công chúa xinh đẹp các hiệp sĩ, anh hùng trong game. Princess Connect Re Dive có lối chơi tổ đội và chế độ khác nhau như đấu trường PvP, vượt phụ bản, clan với nhiều hoạt động phiêu lưu hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Princess Connect Re Dive

Princess Connect Re Dive Mobile là game di động được phát triển bởi Cygames tại Nhật Bản có bối cảnh khá độc đáo khi người chơi bắt đầu trải nghiệm hành trình phiêu lưu của mình tại ngôi làng nông thôn Landsol trên lục địa Astraea. Người chơi được lựa chọn nhân vật để nhập vai tỏng số dàn nhân vật phong phú và có ngoại hình nổi trội trong game, sau đó hoàn thành các nhiệm vụ được giao để tăng lên cấp cao hơn. Nhân vật được chia thành 3 loại: trước, giữa và sau, người chơi chỉ có thể xếp tối đa 5 nhân vật vào tổ đội của mình.

download princess connect re dive

Princess Connect Re Dive - Game nhập vai công chúa phong cách Nhật Bản trên Android, iPhone

Princess Connect Re Dive còn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh HD tái hiện được vẻ đẹp nhân vật cũng như thế giới game. Mỗi người chơi có thể sở hữu các nhân vật mới trong game thông qua cơ chế gacha hoặc bằng cách trao đổi các nhân vật khác nhau, hay thành lập gia tộc riêng của mình để tham gia vào các trận chiến khác nhau. Game Princess Connect Re Dive cho Android và Princess Connect Re Dive cho iPhone cung cấp nhiều trang bị vũ khí, tài nguyên đá quý không giới hạn để hỗ trợ cho người chơi, hãy tải Princess Connect Re Dive để trải nghiệm những điều này.

2. Những tính năng của Princess Connect Re Dive:

- Game nhập vai phong cách hoạt hình Nhật Bản.
- Thành lập tổ đội chơi gồm 5 người.
- Sở hữu nhân vật mới bằng cơ chế gacha.
- Thành lập gia tộc để tham gia các trận chiến.
- Nhiều trang bị vũ khí, tài nguyên không giới hạn.
- Đồ họa HD, âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Yokai Tamer cũng là game nhập vai phong cách hoạt hình Nhật Bản và lối chơi giả tưởng mang tính cạnh tranh cao, nhiệm vụ của bạn trong game Yokai Tamer là thu thập các mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi chúng, biến ác quỷ thành tay sai của mình.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Connect Re Dive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess connect re dive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Connect Re Dive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disgaea RPGGame nhập vai khám phá thế giới Netherworld thần bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm