download Yokai Tamer Cho Android

Yokai Tamer

 Cho Android

Download Yokai Tamer - Game nhập vai phong cách Nhật Bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2019

Yokai Tamer là game nhập vai hành dộng với nội dung hoàn toàn giả tưởng, kết hợp tạo hình nhân vật độc đáo phong cách Anime, lối chơi đầy tính cạnh tranh hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn. Trong Yokai Tamer bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ thu thập các mảnh vỡ linh hồn của Kamigami để triệu hồi chúng, biến ác quỷ thành tay sai của mình.


1. Giới thiệu về Yokai Tamer

Yokai Tamer tái hiện một không gian giả tưởng chỉ có trong truyền thuyết nơi bạn sẽ gặp những con ác quỷ trong thế giới loài người, bạn sẽ thực hiện sứ mệnh cao cả của một người bảo hộ vùng đất, đẩy lùi lũ quỷ xâm lược bằng cách kiểm soát các linh hồn để biến chúng thành tay sai của mình, bảo vệ nền hòa mình cho con người. Một tựa game hành động kết hợp lối chơi nhập vai hấp dẫn, có sự tham gia của những diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Những tựa game mang phong cách Anime Nhật Bản luôn được game thủ yêu mến, chẳng hạn như game Mật Mã GAIA Mobile của Gzone với dàn nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Chiến Binh, Pháo thủ, mỗi class có những đặc trưng riêng về kỹ năng chiến đấu và vũ khí, Mật Mã GAIA Mobile mang đén những trận chiến đa dạng về thể thức, cùng các hoạt động tương tác bạn bè và bang hội phong phú.

yokai tamer

Download Yokai Tamer, Game nhập vai phong cách Nhật Bản

Yokai Tamer còn gây ấn tượng cho người chơi ở nền đồ họa 3D đậm chất nghệ thuật Nhật Bản nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thanh phố Kyoto cổ đại tuyệt đẹp. Game cho phép người chơi gia nhập cộng đồng bang hội, tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, các hoạt động cho các cặp đôi để bạn đi tìm một nửa của mình. Game còn mang đến hệ thống em bé dễ thương để bạn nuôi dạy chúng trưởng thành. Còn game Mật Mã GAIA Mobile nói trên mang đến cho người chơi kho đồ thời trang phong phú để bạn tạo cá tính riêng cho từng nhân vật của mình.

2. Các tính năng chính của Yokai Tamer:

- Game nhập vai hành động giả tưởng.
- Nhiệm vụ triệu hồi các Shikigami và ác quỷ.
- Gia nhập cộng đồng bang hội.
- Các sự kiện đi tìm một nửa của tình yêu.
- Hệ thống em bé dễ thương.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu thì Apple Knight sẽ là tựa game bạn không nên bỏ qua, nơi bạn sẽ được nhập vai anh hùng chiến đấu với rất nhiều kẻ thù trên hành trình đòi lại vương quốc, đặc biệt game Apple Knight cho phép tùy biến skin nhân vật, mở khóa những loại vũ khi mới trong quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách tải và chơi A Plague Tale miễn phí trên Epic Game Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bắt đầu từ ngày 6/8.2021 cho đến hết 12/8/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi A Plague Tale trị giá 500.00VNĐ trên nền tảng của họ, A Plague Tale thuộc thể loại hành động phiêu lưu giả tưởng của nhà phát triển Asobo Studio kể về hành trình đấu tranh của 2 nhân vật Amicia và Hugo tìm kiếm sự sống.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yokai Tamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yokai tamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yokai Tamer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm