download YouTube Go APK 0.26.67 beta

YouTube Go

 APK 0.26.67 beta

Download YouTube Go - Lưu trữ và xem video offline

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2017

YouTube Go được phát triển dựa trên nền của ứng dụng Youtube trên các hệ điều hành Android, IOS.. cho phép bạn tải về, lưu trữ và xem video offline. Nó cũng có nhược điểm là không cho phép lưu trữ video với độ phân giải cao HD hay FullHD.


Hằng ngày, chúng ta thường truy cập các ứng dụng mạng xã hội để lướt Web, xem video trên Youtube nhằm mục đích giải trí xả stress. Nhưng trong trường hợp bạn không có kết nối internet mà bạn vẫn có thể xem được video youtube một cách mượt mà trơn chu. Để tăng lượng khách hàng truy cập, tăng người dùng sử dụng ứng dụng Youtube. Mới đây Youtube đã tung ra sản phẩm mới không chỉ hỗ trợ người xem online mà chúng ta có thể tải video Youtube đó về và xem tại máy của mình những lúc không có internet.

download youtube go

YouTube Go được biến tướng từ ứng dụng Youtube. Chỉ thêm một số chức năng như là các bạn có thể tải và xem video youtube offline.

YouTube Go cho phép bạn xem video Youtube như ứng dụng Youtube một cách thoải mái. Tạo cho người dùng hứng thú hơn trong quá trình sử dụng đó là có thể tải video Youtube về máy. Nhưng chỉ với chất lượng hình ảnh, định dạng chuẩn, chưa hỗ trợ chức năng tải video chất lượng cao HD hay FullHD. Bạn có thể lựa chọn độ phân giải của video khi tải về, cũng như xem trước độ phân giải xem có bị ngốn bao nhiêu bộ nhớ. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ những video hay yêu thích với bạn bè người thân qua Bluetooth.

Với kết quả thử nghiệm ban đầu YouTube Go đáp ứng được nhu cầu tải video về máy với bất cứ đối tượng người dùng nào. YouTube Go tương đồng với phần mềm YouTube Downloader về chức năng download video về máy. Nhưng ưu việt hơn YouTube Downloader là có chức năng xem video offline, nhằm mục đích giúp các bạn không phải sử dụng quá nhiều ứng dụng và được sử dụng trên các thiết bị di động.  Nó đã được ra mắt vào đầu năm 2017 và hỗ trợ được trên các nền Android, IOS. Phù hợp với số đông người dùng thiết bị thông minh hiện nay.

Các chức năng chính:

 - Xem video Youtube tương tự như Youtube.
 - Tải video trên YouTube về máy bằng YouTube Go.
 - Xem sau khi tải video về máy.
 - Hỗ trợ trên các hệ điều hành Android, IOS..


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Go APK 0.26.67 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Player HD 3/5 Ứng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
  • LoadDVD 3/5 Tải và nghe nhạc trên DVD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm