download Tubecast for YouTube Cho Windows 10

Tubecast for YouTube

 Cho Windows 10

Download Tubecast for YouTube - Xem video YouTube chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2019

Tubecast for YouTube là công cụ hỗ trợ trên Windows và Windows Phone với chức năng xem video Youtube với tốc độ mượt mà như khi bạn đang tương tác trên giao diện Youtube. Đồng thời Tubecast for YouTube cũng hỗ trợ tải video Youtube để xem ofline hay phát lên các thiết bị DLNA như tivi thông minh hay Xbox One.


1. Giới thiệu về Tubecast for YouTube

Tubecast for YouTube ứng dụng YouTube cho windows 10 giúp bạn thưởng thức các video Youtube trên cả máy tính lẫn nền tảng di động với nhiều lựa chọn chất lượng video: 4K (2160p), QHD (1440p), Full HD (1080p), SD (480), 60fps. Các tính năng xem lịch sử video, video của tôi, chọn xem sau (watch later), xem những người theo dõi mình, theo dõi YouTuber khác...đều được hỗ trợ nếu bạn có tài khoản Youtube của riêng mình.

Hiện đã có phiên bản YouTube Vanced với tính năng xem video Youtube không quảng cáo, thiết lập chất lượng video và đặc biệt, bạn được nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình, ngoài ra YouTube Vanced còn cung cấp một số tùy chọn như điều khiển cảm ứng tiện lợi, thay đổi chủ đề sáng tối.

tubecast for youtube

Download Tubecast for YouTube, Xem video YouTube chất lượng cao

Tubecast for YouTube hỗ trợ video hiệu ứng 360 độ độc đáo và khả năng phát video lên Xbox và các thiết bị DLNA như tivi thông minh, Chromecast.. Ngoài chức năng xem thì ứng dụng này cũng cho phép tải video về máy để xem offline, khi xem video bạn cũng được xem hiển thị mô tả của nó cùng các thông tin chi tiết khác như số lượt xem, thích, thời lượng video và thời gian tải lên.

Ứng dụng YouTube Vance nói trên hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn Android hiện có một số phiên bản APK để bạn lựa chọn, đây là tiện ích khá mới để bạn trải nghiệm video tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Tubecast for YouTube:

- Phát video Youtube trên máy tính và di động.
- Nhiều lựa chọn về chất lượng video.
- Sử dụng mọi tính năng của tài khoản Youtube.
- Tải video về thiết bị để xem offline.
- Phát video lên Xbox và các thiết bị DLNA.

3. Soft liên quan

Bên cạnh YouTube Vance hay Tubecast  thì MyTube cũng là ứng dụng Youtube trên windows 10 nhưng hỗ trợ tìm kiếm và tải video trên Youtube để xem trên máy tính hay thiết bị di động, với MyTube bạn có thể xem lịch sử tìm kiếm 12 tháng gần nhất, chuyển đổi định dạng video hoặc trích xuất âm thanh MP3 từ video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tubecast for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubecast for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tubecast for YouTube Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tube Player 3/5 Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động
  • Pro Tube 3/5 Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm