download Project MUGEN Cho Android

Project MUGEN

 Cho Android

Download Project MUGEN - Game RPG thế giới mở phong cách đồ họa Anime

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2023

Project MUGEN là game nhập vai phiêu lưu thế giới mở hấp dẫn sở hữu đồ họa Anime 3D đỉnh cao. Với lối chơi đa dạng, Project MUGEN cho phép người chơi tự do khám phá và tận hưởng câu chuyện phong phú. Người chơi sẽ đắm chìm trong một thế giới phiêu lưu tuyệt vời, nơi có những bí ẩn siêu nhiên và những quái vật hiểm ác đang chờ đợi.


1. Project MUGEN - Khám phá bí ẩn siêu nhiên, tiêu diệt quái vật

Project MUGEN lấy bối cảnh ở một thế giới mở rộng lớn, nơi con người phải sống chung với những con quái vật nguy hiểm. Tại đây, người chơi sẽ vào vai một Esper, tham gia chuyến phiêu lưu đầy thử thách, du hành qua các thành phố để đối phó với những hiện tượng siêu nhiên đe dọa đến sự cân bằng của Trái Đất.

download project mugen

Tải Project MUGEN cho PC, Android và iPhone - Trở thành một Esper bảo vệ hòa bình Trái Đất

Project MUGEN sở hữu nhiều nhân vật đa dạng với tính cách, ngoại hình và khả năng chiến đấu riêng biệt. Game thủ có thể thoải mái lựa chọn nhân vật, kết hợp các loại vũ khí, trang bị phù hợp theo phong cách của riêng mình.

Một điểm nổi bật khác của Project MUGEN đó chính là trò chơi phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Android, iPhone, PS5 và PC. Người chơi có thể đồng bộ dữ liệu qua nhiều thiết bị, tự do phiêu lưu, khám phá những điều bí ẩn ở mọi lúc mọi nơi.

2, Tải Project MUGEN cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa đẹp mắt, cốt truyện sâu sắc và hệ thống chiến đấu đa dạng, Project MUGEN hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại game nhập vai thế giới mở, đặc biệt là fan chính hiệu của đồ họa 3D Anime. Hãy chuẩn bị sẵn sàng, cài dặt ứng dụng hỗ trợ ổn định kết nối Internet, tăng tốc khi chơi game trên di động chẳng hạn như UU Game Booster để bắt đầu cuộc phiêu lưu du hành qua các thành phố mượt mà, không giật lag trong quá trình chiến đấu.

- Khám phá nhiều khu vực khác nhau tại thành phố rộng lớn.
- Đồ họa 3D phong cách Anime tuyệt đẹp.
- Cốt truyện sâu sắc, đầy kịch tính.
- Đa dạng hoạt động và nhiệm vụ giành cho game thủ.

3. Game liên quan

Atelier Resleriana là tựa game nhập vai thế giới mở, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu hồi sinh thuật giả kim bị lãng quên. Với dàn nhân vật quyến rũ cùng đồ họa anime 3D chất lượng cao, người chơi Atelier Resleriana sẽ được hòa mình vào thế giới phong phú, đậm chất điện ảnh cùng những trận chiến mãn nhãn đậm tính chiến thuật.

Honkai Impact 3 cũng là một tựa game hành động RPG, sở hữu đồ họa phong cách Anime, kết hợp cốt truyện lối cuốn. Trong Honkai Impact 3, bạn sẽ nhập vai vào biệt đội nữ thần, cùng họ tham gia chiến đấu chống lại các sĩ tử và thú Honkai, bảo vệ hòa bình thế giới.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project MUGEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project mugen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project MUGEN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Max 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho máy tính
  • Dragon Raja 3/5 Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm