download PS4 Remote Play  4.5.0.8250

PS4 Remote Play

  4.5.0.8250

Download PS4 Remote Play - Chơi game PS4 trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2021

PS4 Remote Play là phần mềm hỗ trợ truy cập vào điều khiển máy chơi game console PlayStation 4 từ xa, cho phép người dùng chơi game PS4 yêu thích ngay trên máy tính. Miễn là máy chơi game console và PC được kết nối với cùng một mạng, PS4 Remote Play có khả năng nhận dạng tự động máy PS4.


Máy chơi game console PS4 cần được lập cấu hình trước khi thiết lập truy cập từ xa qua một vài tùy chọn trong phần Cài đặt. Cụ thể hơn, bạn cần phải kích hoạt chức năng Remote Play của PS4 và kích hoạt hệ thống như PS4 qua phần "PlayStation Network/Account Management".

Để chơi game PS3 trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ RPCS3 để mô phỏng tay cầm PS3 cho phép chơi hàng trăm game khác nhau, RPCS3 thực hiện điều khiển bằng gamepad và hiển thị các hình ảnh có độ phân giải cao.

PS4 Remote Play sẵn sàng cung cấp quyền truy cập từ xa khi console ở chế độ Rest, bạn cần truy cập Power Save Settings và tích chọn tùy chọn này. Lưu ý rằng để đạt tốc độ tối ưu, kết nối Internet có dây được đề xuất cho cả PC và PS4.

Một lưu ý quan trọng khác là PS4 Remote Play yêu cầu tài khoản Sony Entertainment Network để hoạt động. Ứng dụng sẽ ghép đôi PS4 và máy tính. Nếu cấu hình đúng, PS4 Remote Play sẽ tìm kiếm tất cả game console trong phạm vi ngay khi bạn nhấn nút "Start".

Để chơi các game trực tuyến hấp dẫn và tham gia vào cộng đồng game thủ rộng lớn, garena plus là dịch vụ được nhiều người lựa chọn, garena plus hỗ trợ chơi Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3, DDTank .... trong môi trường cạnh tranh lành mạnh công bằng.

Những tính năng chính của ứng dụng PS4 Remote Play:

- Truy cập vào điều khiển máy chơi game console PlayStation 4 ngay trên máy tính
- Yêu cầu thiết lập cấu hình PS4 trước khi thiết lập truy cập từ xa
- Nhận dạng tự động máy PS4 trong cùng mạng
- Yêu cầu tài khoản Sony Entertainment Network để hoạt động


Liên kết tải về - [19.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS4 Remote Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps4 remote play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PS4 Remote Play 4.5.0.8250


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PSPlay 5/5 Ứng dụng điều khiển PS4 từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm