download PSPlay Cho Android

PSPlay

 Cho Android

Download PSPlay - Ứng dụng điều khiển PS4 từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

PSPlay là ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn điều khiển PS4 từ xa và chơi bất kỳ game PS4 nào hỗ trợ chức năng Remote Play trên thiết bị Android của mình hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng như tay cầm chơi game cho PS4.


1. Giới thiệu PSPlay

PSPlay cung cấp cho bạn khả năng điều khiển PS4 từ xa mà không có bất kỳ giới hạn nào. Bạn có thể chơi các trò chơi PS4 yêu thích trên thiết bị Android của mình mọi lúc mọi nơi. PSPlay đã được tối ưu hóa để cung cấp trải nghiệm phát trực tuyến với độ trễ thấp nhất có thể. Tuyệt vời hơn là các bộ điều khiển bên thứ 3 và dữ liệu di động đều được hỗ trợ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bị giới hạn ở một số bộ điều khiển nhất định, cũng như buộc phải chơi PS4 từ xa qua kết nối Wi-Fi.

Download PSPlay

Download PSPlay - Ứng dụng điều khiển PS4 từ xa

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề trên ứng dụng gốc từ Sony và cảm thấy tính năng trên đó còn quá hạn chế, thì có lẽ ứng dụng PSPlay có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời và có khả năng giải quyết được phần lớn các vấn đề bạn đang gặp phải. PlayStation 4 của Sony không nghi ngờ gì là console nổi tiếng nhất trên thị trường với cả trăm triệu đơn vị được bán ra kể từ khi được phát hành vào năm 2013. PS4 đã đón nhận nhiều thay đổi về cả mặt phần cứng và phần mềm, nhưng một tính năng vẫn không thay đổi là Remote Play, tính năng cho phép bạn chơi game PS4 yêu thích từ bất kỳ đâu với tốc độ kết nối cao. Và ứng dụng PSPlay được thiết kế là để cho phép bạn điều khiển PS4 của mình từ xa, cũng như chơi bất kỳ tựa game nào hỗ trợ tính năng Remote Play.

Sau khi download PSPlay cho thiết bị Android của mình, bạn chỉ cần thực hiện quá trình đăng ký và thiết lập đơn giản. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể chọn "Connect" hoặc "Direct Connect" tới PS4 trên màn hình chủ của PSPlay. Nếu bạn đang ở trên cùng một mạng với PS4 của mình, chỉ cần nhấp vào "Connect". Nếu bạn gặp sự cố với "Connect" hoặc muốn chơi qua Internet, hãy chọn "Direct Connect" và cung cấp địa chỉ IP của PS4 hoặc bộ định tuyến của bạn.

tải PSPlay

Tải PSPlay - Chơi game PS4 trên thiết bị Android

PSPlay cũng cho phép bạn chỉ kết nối như bộ điều khiển mà không cần phát trực tuyến âm thanh và video để bạn có thể sử dụng smartphone của mình như tay cầm chơi game Dualshock. Chỉ cần vuốt sang bên phải trên logo PSPlay trên màn hình chủ của ứng dụng để bật chế độ gamepad. Nếu muốn sử dụng PSPlay làm gamepad thứ 2 bên cạnh tay cầm Dualshock thật của mình, thì bạn phải có ít nhất một profile PS4 khách thứ 2. Sau đó, tay cầm Dualshock thật phải được kết nối với profile PS4 mà hiện không được sử dụng bởi ứng dụng PSPlay, nếu không kết nối Remote Play sẽ bị mất.

Không giống như ứng dụng PS4 Remote Play chính thức, PSPlay có thể được đăng ký với nhiều profile PS4. Một profile được kết nối với một tài khoản PSN cụ thể trên một console PS4 cụ thể. Ứng dụng PSPlay cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến bố cục gamepad trên màn hình cho cả chế độ Remote Play Mode và Gamepad Mode, đồng thời dễ dàng chuyển đổi giữa các bố cục. Một điều quan trọng bạn cần nhớ rằng chất lượng kết nối và độ trễ phát trực tiếp phụ thuộc vào chất lượng kết nối Internet và nhiều yếu tố bên ngoài khác. Do đó, hãy đảm bảo bạn sử dụng kết nối mạng mạnh và ổn định để có được trải nghiệm liền mạch. Như vậy, với PSPlay, bạn có thể chơi các tựa game như GTA V, Fortnite, Crash Bandicoot, The Last of Us, FIFA và nhiều trò chơi khác trên thiết bị Android bất cứ lúc nào.

Download PSPlay - Ứng dụng cho phép chơi game PS4 trên điện thoại

2. Sự khác biệt giữa PSPlay và PS4 Remote Play chính thức

- PSPlay hỗ trợ Dualshock và bộ điều khiển bên thứ 3 cho mọi thiết bị Android.
- Bạn có thể sử dụng PSPlay qua kết nối di động.
- PSPlay hỗ trợ các thiết bị Android TV.
- PSPlay hỗ trợ điều chỉnh nút bấm gamepad.
- Bạn có thể đăng ký nhiều profile PS4.
- Hỗ trợ tùy chỉnh bố cục gamepad trên màn hình.
- PSPlay hỗ trợ các thiết bị đã root.
- Bạn có thể sử dụng PSPlay như tay cầm chơi game Dualshock cho PS4.
- Hỗ trợ firmware PS4 từ 5.05 - 7.51.
- Chế độ Picture-In-Picture (Android 8.0 trở lên).
- Hỗ trợ nhiều cửa sổ (Android 7.0 trở lên).
- Quay video và chụp ảnh màn hình (yêu cầu ứng dụng bên thứ 3).

3. Yêu cầu phần cứng

Bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau để sử dụng PSPlay một cách trọn vẹn:

- Khuyên dùng CPU lõi kép.
- 2GB RAM trở lên.
- Độ phân giải 1024 x 768 trở lên.
- Kết nối Internet có dây cho PS4 (khuyên dùng).
- Điện thoại thông minh của bạn phải được kết nối với Wi-Fi 5GHz để có độ trễ tối thiểu.
- Kết nối Internet tốc độ cao với tốc độ tải lên và tải xuống ít nhất là 15 Mbps.

4. Tính năng nổi bật của PSPlay

- Thiết lập kết nối dễ dàng.
- Truyền trực tuyến từ PS4 đến thiết bị của bạn với độ trễ thấp.
- Hỗ trợ bộ điều khiển Dualshock và bên thứ 3 cho tất cả các thiết bị Android.
- Sử dụng PSPlay làm bộ điều khiển Dualshock ảo cho PS4 của bạn.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC
    Ngày nay bạn không chỉ có thể dùng PS4 chơi trên bộ công cụ dành riêng cho PS4 mà còn có thể sử dụng trên nền tảng PC. Làm thế nào để có thể sử dụng tay cầm PS4 để chơi game PC? Theo dõi bài viết
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách nâng cấp ổ cứng PS4 của bạn lên hơn 4TB
    Bạn đã chán cảnh phải xóa game liên tục từ thư viện PS4 để lấy không gian cài game mới? Vậy thì đã đến lúc để nâng cấp ổ cứng PS4 của bạn lên hơn 4TB với 2 cách mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài
  • Phân biệt PS4, PS4 Slim và PS4 Pro, phân biệt các máy PlayStation
    Sony Playstation hay còn được biết đến với cái tên PS là tựa máy chơi game bán chạy nhất hiện nay trên thế giới. Sở hữu nhiều tựa game độc, cuốn hút người chơi kèm theo rất nhiều phiên bản phục vụ
  • Cách cài ổ SSD trên máy PS4 hoặc PS4 Pro
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang sử dụng máy chơi game PS4 hoặc PS4 Pro nhưng dung lượng bộ nhớ của những thiết bị này quá nhỏ. Hãy tham khảo ngay bài viết của Taimienphi.vmn dưới đây để biết cách cài ổ cứng SSD cho máy PS4 hoặc PS4 Pro giúp nâng cấp bộ nhớ của bạn nhé!
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Hướng dẫn chơi game tay cầm trên trình duyệt web
    Đối với những game thủ 8x hay 9x đời đầu thì những game kinh điển như Pac-Man, Mortal Kombat ... đến từ nhiều hãng game nổi tiếng trên máy cầm tay đã không còn xa lại gì nữa. Bài viết sau đây sẽ
  • Hướng dẫn factory reset máy PS4
    Cũng như các loại máy chơi game khác, khi sử dụng Playstation 4 (PS4), đôi lúc bạn sẽ gặp các sự cố khó chịu ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn. Đó có thể là lỗi liên quan đến phần cứng hoặc
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Cách chơi Celebration Cup Fortnite trên PS4
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vào ngày 15 và 16 tháng 2, những người chơi Fortnite phiên bản dành cho PlayStation 4 đủ điều kiện có thể tham gia và thi đấu trong các cuộc thi Fortnite Celemony Cup Solo để có cơ hội kiếm nhiều vật phẩm trong game, cũng như chia sẻ giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đô la. Vậy tham gia Celebration Cup Fortnite như thế nào?
  • Cách tải và chơi Alien Shooter trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với game thủ thuộc thế hệ 8x và đầu 9x thì Alien Shooter không phải là cái tên quá xa lạ, game bắn quái vật góc nhìn từ dưới lên của hãng Sigma Team phát hành vào năm 2003 đã có phiên bản trên điện thoại, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Alien Shooter trên Android và iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm