download PUBG Mobile 2 Cho Mobile

PUBG Mobile 2

 Cho Mobile

Download PUBG Mobile 2 - Game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

PUBG Mobile 2 còn được biết đến với tên gọi khác là Cô Đảo Hành Động, đây được coi là phiên bản cải tiến, làm sâu sắc hóa trò chơi sinh tồn hiện tại PUBG Mobile, PUBG Mobile 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng hấp dẫn.



Điểm đổi mới đáng chú ý đầu tiên trên PUBG Mobile 2 là hình ảnh và giao diện. Cụ thể, hình ảnh icon vật phẩm sẽ được thiết kế đổi mới. Hơn nữa trò chơi còn thay loại hình vận chuyển từ máy bay sang trực thăng. Âm thanh máy bay được đổi khác, tiếng chân cũng được làm bé hơn trước.

pubg mobile 2

 

Tải PUBG Mobile 2 cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm đáng chú ý tiếp theo của PUBG Mobile 2 mà khi download và trải nghiệm hẳn người chơi sẽ dễ dàng nhận ra là thêm animation - hình ảnh hoạt họa khi nhân vật bị hạ gục: 2 tay bê ra hòm gỗ và vẫy tay chào khá thú vị và vui nhộn. Chất lượng đồ họa của game gần như tương đồng với bản Timi, nghĩa là cao hơn so với bản quốc tế hiện nay.

pubg mobile 2 2

Download PUBG Mobile 2 - Game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn cho mobile

PUBG Mobile 2 bao gồm chế độ chơi 8 người (4vs4) với các bản đồ rất nhỏ. Đây là chế độ Death Match cổ điển thường thấy trong nhiều game như Counter Strike và Point Blank. Nó cũng tương tự chế độ tổ đội Squad hiện nay trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, số lượng người chơi lên đến 120 người và game thủ có thể hồi sinh bằng việc đồng đội cứu trợ.

Survivor Royale cũng được cho là tựa game sinh tồn có nhiều nét giống với PUBG Mobile, Các trận đấu trong Survivor Royale được diễn ra với nhịp độ chậm rãi. Mỗi màn chơi có thể kéo dài 20 đến 30 phút, người chơi có thể thoải mái chờ đợi hoặc chủ động tìm kiếm mục tiêu chiến đấu.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile 2 Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm