download PunkBuster 3.5

PunkBuster

 3.5

Download PunkBuster - Chống gian lận khi chơi game

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2017

PunkBuster là phần mềm chống gian lận trong game, chống lại sự gian lận của các phần mềm và hệ thống game mang lại môi trường hoạt động công bằng nhất trong các game, với chương trình người dùng có thể bảo vệ các game thủ của mình chống lại những hacker chuyên nghiệp bảo vệ an toàn cho tài khoản game của người chơi, đảm bảo một hệ thống game lành mạnh và hấp dẫn.


Hiện nay với sự phát triển không ngừng của các game online, đi kèm với sự hấp dẫn của trò chơi không ít người đã sử dụng phương pháp hack để tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chơi game, nhằm đạt được mục đích nhanh hơn so với các game thủ chơi theo cách bình thường, do đó trong máy chủ game sẽ xuất hiện sự không công bằng dành cho những người chơi game, để ngăn chặn tình trạng hack game PunkBuster đã được nghiên cứu và phát hành nhằm ngăn chặn các tình trạng hack game, giữ cho môi trường game luôn trong sạch và văn minh.

download punkbuster

Nếu như bạn từng biết đến Cheat Engine là công cụ hack game thì PunkBuster không nằm cùng chiến tuyến với Cheat Engine mỗi phần mềm đều có những chức năng và hỗ trợ các thể loại game khác nhau

PunkBuster được phát hành năm 2000, trong 15 năm phát triển phần mềm đã được được nhiều danh hiệu trong lĩnh vực công nghệ, theo dõi được hàng triệu người chơi và phát hiện ra hàng nghìn trường hợp gian lận trong game, dù game thủ sử dụng chương trình hack game nào thì đều bị phát hiện và ngăn chặn bởi phần mềm.

Công nghệ quét bộ nhớ của PunkBuster được hoạt động giống như một chương trình quét virus, nó có thể tìm thấy tất cả các dấu hiệu cho thấy rằng có một tài khoản game nào đó đang sử dụng chương trình gian lận để kịp thời ngăn chặn chúng, phần mềm có thể tương thích và cài đặt trên nhiều hệ điều hành như Windows, Mac, Linux.

Ngoài tính năng tìm kiếm các phần mềm gian lận phần mềm còn có thể quản lý các chương trình khác như chụp màn hình, quản lý từ xa với cơ sở dữ liệu liên tục được cập nhật mới giúp phần mềm có thể phát hiện thêm nhiều phần mềm gian lận game, để hệ thống luôn hoạt động hoàn chỉnh.

Bên cạnh việc chống hack game, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm tăng tốc game, chẳng hạn Game Booster giúp chơi game nhanh và mượt mà hơn. Game Booster là phần mềm được nhiều game thủ sử dụng nhất hiện nay

Ngoài tính năng phát hiện các phần mềm gian lận game PunkBuster còn giúp máy chủ game ngăn chặn và chống lại các lời nói tục tĩu trong game, tạo ra một môi trường game trong sạch hơn.

Những tính năng chính của PunkBuster:

- Tìm kiếm và ngăn chặn các phần mềm gian lận game

- Bảo vệ tài khoản của người dùng

- Ngăn chặn những lời tục tĩu trong hệ thống

- Dữ liệu luôn được cập nhật


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PunkBuster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat punkbuster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm