download Puran Utilities Cho Windows

Puran Utilities

 Cho Windows

Download Puran Utilities - Tập hợp các tiện ích sửa lỗi, tối ưu máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/07/2021

Puran Utilities cung cấp một bộ hơn 20 tiện ích phần mềm bao gồm nhưng không giới hạn các tiện ích có thể giúp bạn đạt được hiệu suất tốt nhất trên máy tính của mình. Puran Utilities mang đén giải pháp tự động và một cú nhấp chuột để giữ cho máy tính của bạn sạch sẽ và hạn chế tối đa các lỗi khi hoạt động.


1. Giới thiệu về Puran Utilities

Puran Utilities là một phần mềm cung cấp và quản lý các tiện ích từ cơ bản tới nâng cao cho các thiết bị máy tính Windows 64bit. Nó bao gồm hơn 20 phần mềm tiện ích khác giúp quá trình tương tác, sử dụng máy tính của bạn trở nên dễ dàng, đơn giản và mượt mà nhất. Thay vì phải truy cập vào những danh sách khó hiểu, dài dòng trong bảng Device Manager để thực hiện một vài tác vụ như gỡ cài đặt ứng dụng, phân vùng ổ đĩa, chống phân mảnh ổ cứng... Puran Manager sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các tiện ích đó thông qua những ứng dụng riêng biệt và một giao diện rất trực quan.

CCleaner cũng là phần mềm có chức năng quản lý các tiện ích, chương trình được cài đặt trên máy tính, có thể gỡ cài đặt ứng dụng nhanh chóng tuy nhiên chức năng cốt lõi của CCleaner là dọn rác, giải phóng không gian ổ cứng để tăng hiệu suất máy tính.

puran utilities

Download Puran Utilities, Tập hợp các tiện ích sửa lỗi, tối ưu máy tính

Bạn là một người dùng máy tính phổ thông, chỉ sử dụng cho các tác vụ văn phòng và không nắm quá rõ cách sử dụng các bộ công cụ, tính năng tiện ích của hệ điều hành Windows như trình uninstaller, kiểm tra tình trạng bộ nhớ, chống phân mảnh ổ cứng... Đừng lo với Puran Utilities tất cả tác vụ đó sẽ được hoàn thành một cách đơn giản và nhanh chóng nhất mà bạn không cần phải dành ra cả ngày để học cách sử dụng đống công cụ mặc định phức tạp kia.

Bằng cách sử dụng những icon riêng biệt cho từng phần mềm tiện ích, bạn sẽ không cần dò từng dòng chữ để tìm đúng tiện ích mình cần, ngoài ra, hầu hết những tác vụ trước kia cần phải thực hiện một cách thủ công, thì với Puran Utilities, tất cả đều được tự động hoá hết mức có thể nhằm mang tới cho người dùng sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian cho các tác vụ khác.

2. Các đặc điểm chính của Puran Utilities:

- Hơn 20 tiện ích máy tính.
- Giao diện trực quan, dễ làm quen.
- Hệ thống tiện ích được sắp xếp dưới dạng icon phần mềm.
- Bổ sung tiện ích tối ưu hoá máy tính cho việc chơi game.
- Hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows 64bit.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puran Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puran utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puran Utilities Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm