download Puziness Mới nhất

Puziness

 Mới nhất

Download Puziness - Phần mềm quản lý comment và inbox Facebook tự động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2018

Puziness là công cụ marketing online trên Facebook hiệu quả giúp bạn quản lý comment, inbox một cách tối ưu nhất, Puziness có thể tự động ẩn comment có chứa số điện thoại, email để tránh bị đối thủ tiếp cận khách hàng đồng thời tự động like commnet, giúp tạo thiện cảm với khách hàng.



Puziness nổi bật với tính năng của phần mềm đăng tin và hỗ trợ trả lời tự động comment của khách hàng theo qua comment và inbox, cấu hình trả lời toàn bộ hoặc trả lời theo từng bài post, đặc biệt phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook này còn có thể phản hồi ngay lập tức, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Nhờ đó tăng khả năng chốt đơn khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm. Không bỏ sót comment của họ.

puziness

Tải Puziness - Phần mềm quản lý comment và inbox Facebook tự động

Ngoài ra, Puziness còn là phần mềm tự động gửi tin nhắn facebook giúp tự động thu thập và phân loại khách hàng. Không chỉ từ quảng cáo Fanpage, bạn hoàn toàn có thể thu thập những khách hàng tiềm năng có nhu cầu hay quan tâm đến sản phẩm của cửa hàng một cách tự động. Download và sử dụng Puziness, tiện ích cũng hỗ trợ bạn gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng của bạn hoặc tập khách hàng xác định. Không cần trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào cho quảng cáo. Thuận tiện tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm, chương trình khuyến mại hoặc chăm sóc khách hàng cũ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puziness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puziness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puziness Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm