download Puzzrama Cho Android

Puzzrama

 Cho Android

Download Puzzrama - Game giải đố phong cách lập thể

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Puzzrama là tựa game mang phong cách lập thể mới lại, với những câu đố hóc búa nhưng không kém phần đặc sắc. Trong Puzzrama bạn sẽ sử dụng hình chiếu để làm chìa khóa giải đố, sưu thập các mô hình thông qua giải đố và bố trí sắp xếp các mô hình đã sưu tập lên sàn, hoàn thành các diorama.


1. Giới thiệu về Puzzrama

Puzzramagame giải đố với nội dung và phong cách khá mới lạ, trong đó bạn sẽ giải quyết các câu đố để sưu tập các mô hình khác nhau, đồng thời làm giàu các mô hình để hoàn thành các diorama, sáng tạo những diorama đặc sắc. Ngoài ra, bạn còn phải chế tạo diorama bằng các công cụ, hoàn thiện các tác phẩm có phong cách riêng bằng chính tay bạn.

puzzrama

Download Puzzrama, game giải đố phong cách lập thể

Puzzrama còn cho phép bạn công bố các tác phẩm của mình lên thị trường, để cống hiến cho cộng đồng thật nhiều mô hình độc đáo. Đồng thời bạn có thể tham gia các cuộc thi và phấn đấu vào bảng xếp hạng tác giả toàn thế giới.

2. Các tính năng chính của Puzzrama:

- Sử dụng hình chiếu làm chìa khóa để giải câu đố.
- Sưu tập mô hình thông qua giải các câu đố.
- Hoàn thành các diorama.
- Chế tạo mô hình và diorama bằng công cụ chế tạo.
- Công bố tác phẩm đến cộng đồng.

3. Game liên quan

Bạn có thể tải và trải nghiệm tựa game bắn súng arcade cổ điển mang tên Circuroid với nhiệm vụ điều khiển một con tàu không gian di chuyển trong đấu trường hình tròn, game Circuroid có chế độ điều khiển trực quan, đòi hỏi tốc độ và khả năng phản ứng nhanh để nâng cao điểm số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Cách chơi Phong Vân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi phong vân trên máy tính bằng BlueStacks giúp bạn trải nghiệm cách chơi mới hơn so với cách chơi phong vân trên điện thoại. Bằng cách giả lập android, bạn đã có thể tham gia vào game Phong Vân trên máy tính, tham khảo cách thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Cách nhận miễn phí Little Nightmares, game phiêu lưu giải đố
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đã có rất nhiều thông tin Little Nightmares phiên bản 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021, chính vì vậy các nhà phát triển đã tung ra một sự kiện đặc biệt, cho phép người dùng nhận miễn phí game phiêu lưu giải đố Little Nightmares như món quà tri ân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzrama được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzrama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzrama Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm