download Quick Look 0.3.5

Quick Look

 0.3.5

Download Quick Look - Xem trước nội dung file trên Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/06/2019

Quick Look là ứng dụng dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows cho phép người dùng xem trước nội dung của các tập tin nhanh chóng. Quick Look cho Windows hoạt động khá giống với tiện ích của Mac OS, người dùng chỉ cần nhấn phím Space là có thể biết được nội dung bên trong của mọi file dữ liệu.




Quick Look vốn là một trong những tính năng được nhiều người dùng Mac OS yêu thích. Bởi nó giúp hiển thị nội dung bên trong của tệp tin mà không cần phải mở tệp tin. Giờ đây người dùng Windows cũng có thể trải nghiệm tính năng nhờ vào công cụ miễn phí mang tên Quick Look. Với dung lượng nhỏ gọn, ứng dụng cho phép bạn xem trước hầu hết các loại tệp tin ngay bên trong File Explorer.

quick look

Download Quick Look - Xem trước nội dung file trên Windows

Quick Look cho Windows hoạt động gần giống với Quick Look của Mac OS. Đồng nghĩa với việc người dùng chỉ cần nhấn phím cách để hiển thị cửa sổ xem trước, nhấn Enter để mở bằng ứng dụng mặc định hoặc chọn mở file bằng ứng dụng khác với một cú click chuột. Tiện ích cũng cho phép bạn phóng to, thu nhỏ bằng tổ hợp Ctrl + nút cuộn hoặc xem trước các tệp tin lân cần bằng các phím điều hướng.

TurboSplit là ứng dụng quản lý file dành cho Windows cho phép người dùng xem thông tin chi tiết file, đổi tên, sao lưu, thậm chí là đặt quyền truy cập, điểm đặc biệt của TurboSplit là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các file mong muốn một cách nhanh chóng.

quick look 2

Tải Quick Look - Xem trước nội dung tệp tin Windows

Ưu điểm của Quick Look for Windows là có thể hoạt động tốt với hầu hết các định dạng file thông dụng như PDF, DOCX, PSD hay thậm chí là có thể mở được được cả những video định dạng nén có dung lượng lớn một cách nhanh chóng. Quick Look được cung cấp miễn phí và sẽ tự động cập nhật khi có phiên bản mới. Hãy nhanh chóng download Quick Look để tận hưởng những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Kingroot To SuperSU là tiện ích cho phép người dùng Android chuyển đổi từ ứng dụng Kingroot sang SuperSU, với sự trợ giúp của Kingroot To SuperSU bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa 2 ứng dụng để hỗ trợ cho quá trình root máy mà không cần sử dụng đến thao tác gỡ bỏ hay cài đặt mới.

 

Những tính năng chính của Quick Look:

 

- Hỗ trợ xem nhanh nội dung bên trong tệp tin

- Có thệ hoạt động với hầu hết file thông dụng

- Tự động cập nhật khi có phiên bản mới

- Dung lượng nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng và tiện lợi


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Look được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick look là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm