download R6 Companion cho Android

R6 Companion

 cho Android

Download R6 Companion - Cung cấp thông tin các game Rainbow Six Siege

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2021

R6 Companion là ứng dụng giới thiệu các trò chơi của Rainbow Six Siege và đóng vai trò như một người bạn đồng hành tin cậy khi bạn chơi các game của Rainbow Six Siege. Thông qua R6 Companion bạn có thể tìm tất cả các game của Rainbow Six Siege cùng những thông tin liên quan một cách nhanh nhất.


R6 Companion là ứng dụng cung cấp cho game thủ các mẹo hay thủ thuật nhằm hỗ trợ để chơi các game trong Rainbow Six Siege. Bạn có thể tìm hiểu thông tin các loại vũ khí của tất cả các nhà khai thác, sau đó thông kê và ghi chép để áp dụng trong quá trình chơi game. Nếu muốn tìm thông tin về các nhà khai thác và hồ sơ của họ, ứng dụng cũng cũng cấp cho bạn đầy đủ và chi tiết.

r6 companion

Download R6 Companion - Hỗ trợ chơi game Rainbow Six Siege

R6 Companion cho phép người dùng kiểm tra số liệu thống kê của các loại vũ khí trong từng chuyên mục riêng biệt. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn nhà phát hành game nào, hãy dựa vào thông tin mà tiện ích cung cấp để có những lựa chọn đúng đắn nhất. Tiếp đến là phân tích sơ đồ và bản thiết kế của tất cả các bản đồ và tìm hiểu tên của từng địa điểm. Kiêm tra từng tầng một để biết được nơi nào thấp, nơi nào cao trên bản đồ.

Battle net là một trình chơi game và quản lý game giúp người chơi cập nhật các tựa game đình đám nhất hiện nay. Đặc biệt với Battle net các game thủ sẽ mở được nhiều game chỉ trong một giao diện, cài đặt và chơi bất kỳ game nào được phát hành bởi Blizzard.

r6 companion 2

Tải R6 Companion - Cung cấp thông tin các game Rainbow Six Siege

Người dùng cũng có thể sử dụng R6 Companion để tìm vị trí của tất cả các ảnh trong bản đồ. Ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng mới làm quen với các game của Rainbow Six Siege. Đồng thời cũng giúp những người chơi trung bình hoặc cao cấp cải thiện kỹ năng của họ để hoàn hảo hơn. Lưu ý đây không phải là ứng dụng được phát hành bởi các nhà phát triển Rainbow Six Siege mà chỉ do một người chơi đam mê những tựa game này làm ra với mong muốn hỗ trợ cho những game thủ có cùng đam mê.

Kill Ping cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game được nhiều game thủ yêu thích và sử dụng. Với sự trợ giúp của Kill Ping, những người chơi game online được cung cấp một đường truyền chơi game chuyên dụng, nhờ đó tránh được tình trạng lộn xộn, giảm giật lag một cách tối đa.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm R6 Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat r6 companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

R6 Companion cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm