download Facebook Gameroom Mới nhất

Facebook Gameroom

 Mới nhất

Download Facebook Gameroom - Hỗ trợ chơi game qua ứng dụng riêng

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2019

Facebook Gameroom là ứng dụng chơi game trên nền tảng PC, cung cấp một kho game với đầy đủ các thể loại. Ứng dụng hỗ trợ chơi game trên một nền tảng ứng dụng riêng mà không cần qua trình duyệt web hay nền tảng Facebook, chạy trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 7 trở lên.


Facebook Gameroom cung cấp đầy đủ các thể loại game, từ game bắn súng đến game chiến lược, game kiến tạo đến bingo, game online đến game ngoại tuyến. Ứng dụng game có bản download miễn phí dành cho game thủ trên toàn thế giới.

Giờ đây, với Facebook Gameroom, bạn thoải mái chơi game trên một nền tảng ứng dụng riêng mà không cần qua trình duyệt web hay nền tảng Facebook như hầu hết các game mà bạn vẫn thường chơi như tước kia.

Discord PC cũng là ứng dụng dành cho các game thủ, vừa tối ưu hóa hiệu suất chơi game vừa giúp các game thủ giao tiếp với nhau thông qua tính năng nhắn tin trò chuyện và gọi điện, Discord PC còn giúp người chơi kết nối và quản lý nhiều tài khoản chơi game.

facebook gameroom

Gameroom là kết quả của quá trình hợp tác giữa Facebook và Unity, một trong những công cụ phát triển game hàng đầu. Nền tảng Gameroom của Facebook khá giống với Steam - phần mềm dành cho PC cho phép bạn mua, download và chơi nhiều thể loại game.

360Play cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game kết nối hàng nghìn người chơi game lại với nhau cùng chơi game và chia sẻ, trò chuyện về chủ đề game, 360Play còn được sử dụng như một công cụ quản lý chơi game, hạn chế giật, lag khi chơi game.

Với sự trợ giúp của Unity, Facebook đã tạo một môi trường vô cùng hấp dẫn giành cho các nhà phát triển trò chơi điện tử phục vụ thì trường game thông thường: Gameroom là con đường dễ dàng để tăng doanh thu mà không cần một công cụ phát triển game mới.

Nói đến các ứng dụng chơi game online, thì dịch vụ chơi game trực tuyến Garena được nhiều game thủ yêu thích giúp các game thủ Đế Chế, Liên Minh Huyền Thoại (LOL) ... tương tác với nhau dễ dàng hơn, Garena cho đến nay đã trở thành một sân chơi vô cùng thiết thực với mọi game thủ, giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Cùng với Garena là ứng dụng garena total giúp bạn khai thác nhiều tính năng thú vị trên garena như Auto Join, Auto Tunnel, Warcraft Hotkey và Quick Message, bên cạnh đó garena total chống báo hack trên Garena.

Gameroom thu hút các nhà phát triển là bởi Facebook một mạng xã hội lớn với cộng đồng người dùng đông đảo, việc thu hút người dùng vào các trò chơi càng dễ dàng hơn. Ngoài các game cung cấp miễn phí, Gameroom cũng bao gồm nhiều game tính phí, bao gồm một phiên bản dùng thử miễn phí trước khi người chơi quyết định mua.

Ứng dụng Gameroom kết hợp nhiều công cụ thanh toán mới với sự hỗ trợ của công cụ phát triển game Unity 5 tiêu chuẩn. Hiện tại, Gameroom hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 trở lên. Và trong tương lai, có thể Facebook sẽ cung cấp phiên bản Gameroom dành cho nền tảng di động phổ biến hiện nay là Android và iOS. Nếu bạn yêu thích chơi game trên Windows mà không thích Steam thì hãy download Gameroom và sử dụng ngay thôi!

Nếu Facebook Gameroom hỗ trợ chơi game qua ứng dụng riêng mà không cần qua mạng xã hội hay nền Web thì Cheat Engine lại giúp các game thủ nâng cao cơ hội chiến thắng trong game bằng cách hack và thay đổi các giá trị trong game, Cheat Engine dành cho cả game online và game offline.

Những tính năng chính của ứng dụng Facebook Gameroom:

- Cung cấp kho game với đầy đủ các thể loại, từ game bắn súng đến game chiến lược, game kiến tạo đến bingo, game online đến game ngoại tuyến

- Hỗ trợ chơi game trên một nền tảng ứng dụng riêng mà không cần qua trình duyệt web hay nền tảng Facebook

- Tạo một môi trường vô cùng hấp dẫn giành cho các nhà phát triển trò chơi điện tử

- Kết hợp nhiều công cụ thanh toán mới với sự hỗ trợ của công cụ phát triển game Unity 5 tiêu chuẩn

- Hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 trở lên


Liên kết tải về - [246 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Gameroom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook gameroom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Gameroom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PspWxp 4,2/5 Sử dụng Windows XP trên Playstation Portable
  • Origin 3/5 Tải và chơi các bản demo game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm