download DayZ Commander 0.9.1.117

DayZ Commander

 0.9.1.117

Download DayZ Commander - Hỗ trợ chơi game DayZ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/05/2018

DayZ Commander là phần mềm hỗ trợ người chơi trong game DayZ trên máy tính, một game khá đình đám nổi tiêng hiện nay với phần mềm này bạn có thể tìm kiếm bạn bè trên các máy chủ để đưa đúng vị trí của bạn bè của bạn trong game, thực hiện tìm kiếm file cài đặt của game trong thư mục máy tính để cập nhật phiên bản mới cho game DayZ và game ArmA II ngay lập tức, tải phần mềm DayZ Commander để sử dụng một số tính năng hữu ích thích hợp cho game DayZ


Game DayZ là game nổi tiếng hiên nay được nhiều game thủ trên toàn thế giới tham gia, bối cảnh game là những thành phố chết chóc với đầy rẫy những thây ma, bạn cần phải chiến đấu để chống lại chúng, giải phóng thành phố của mình, với sự hấp dẫn của game người chơi sẽ tham gia nhiều trận chiến đấu ác liệt, tuy nhiên game cũng đầy rẫy những khó khăn thách thức người chơi, bởi vậy nhà phát hành đưa ra phần mềm DayZ Commander nhằm giúp người chơi một số tính năng như tìm kiếm vị trí bạn bè, cập nhật phiên bản mới cho game…


DayZ Commander
Download DayZ Commander - Phần mềm Hỗ trợ chơi game DayZ

 

DayZ Commander tìm kiếm hơn 7000 máy chủ trong game và đưa ra vị trí của bạn bè mà bạn muốn tìm kiếm, sử dụng đồng đội để chiến đấu với kẻ thù là một trong những điều tạo nên sự hấp dẫn trong các game, DayZ cũng không ngoại lệ, để nhờ sự giúp đỡ của bạn bè DayZ Commander có thể đưa ra vị trí chính xác của bạn bè trong game, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng này để tìm kiếm kẻ thù và theo dõi chúng.

Để giả lập chơi game Android trên hệ điều hành Windows, bạn có thể tham khảo ứng dụng Nox App Player cho phép chơi nhiều game Android hấp dẫn trên màn hình lớn với sự hỗ trợ của chuột và bàn phím, ngoài ra với Nox App Player bạn có thể chơi game đa màn hình với độ phân giải cao.

Với bộ lọc thông minh DayZ Commander có thể lọc máy chủ để loại bỏ những kẻ thù, người không muốn gặp trên con đường đi của bạn, đảm bảo an toàn hơn khi bạn di chuyển, một tính năng hữu ích khác của DayZ Commander là khả năng lưu trữ tất cả các máy chủ mà bạn sử dụng gần đây để có thể truy cập lại bất cứ lúc nào.

tai dayz commander

Khả năng cập nhật phiên bản mới của DayZ Commander giúp người chơi luôn được sử dụng những phiên bản game mới nhất, với những tính năng được sửa chữa hoặc những tính năng mới thích hợp hơn cho người chơi, phần mềm sẽ cập nhật và tìm kiếm thư mục của trò chơi trong máy tính để cập nhật phiên bản mới cho game.

DayZ Commander là tiện ích hỗ trợ chơi game đặc biệt hiệu quả dành cho game DayZ. Cũng giống như vậy, Gas là một chương trình hỗ trợ người chơi game LOL hay FIFA Online 3, Chiến cơ huyền thoại đặc. Khi sử dụng Gas, người chơi sẽ được tham gia vào vòng quay may mắn để nhận những phần quà có giá trị để chơi game tốt hơn.

Ngoài ra, Game Booster là một trong những chương trình hỗ trợ tăng tốc độ khi chơi game, giúp bạn đạt được kết quả cao hơn. Trải nghiệm Game Booster là một trong những lợi thế của bạn so với nhiều người chơi khác.

Những tính năng chính của DayZ Commander:

- Hỗ trợ chơi game DayZ

- Cập nhật phiên bản mới tự động cho game

- Tìm kiếm vị trí của bạn bè

- Tìm kiếm vị trí của kẻ thù

- Tìm kiếm trong hơn 7000 máy chủ trong game


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DayZ Commander - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DayZ Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dayz commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DayZ Commander 0.9.1.117


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm