download RBAC Manager 1.5.5.1

RBAC Manager

 1.5.5.1

Download RBAC Manager - Quản trị mạng, phân quyền RBAC

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2017

RBAC Manager mang đến một giải pháp lý tưởng đơn giản hóa công việc quản trị mạng và phân quyền RBAC, cung cấp và quản lý giao diện GUI còn thiếu cũng như cho phép người dùng biên tập các cài đặt RBAC trên các hệ thống Exchange 2010 bao gồm thêm hoặc xóa các cmdlet, đặc tính cmdlet, các tác vụ gán, v.v.


Không chỉ hỗ trợ người dùng kiểm soát truy cập Exchange 2010, phần mềm RBAC Manager còn hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows 7, Windows 8 và Server 2008 R2. RBAC Manager được viết bằng ngôn ngữ C# và sử dụng Powershell hỗ trợ.

rbac manager

Để khai thác các tính năng của RBAC Manager, trước tiên người dùng cần tạo kết nối mạng HTTP/HTTPS với server Exchange. Phần mềm RBAC Manager đặc biệt hữu ích khi xét đến tính năng điều hướng qua các role group, cmdlet và các tác vụ gán, v.v.

Bên cạnh đó, RBAC Manager cho phép người dùng tạo các role group mới và xử lý với các thành phần RBAC khác như xóa một thông số khỏi cmdlet hoặc thiết lập phạm vi mới cho một role của RBAC.

Một trong những giải pháp hữu hiện hỗ trợ người dùng quản trị mạng có thể kể đến Hyena với khả năng kiểm soát toàn diện hệ thống mạng với hàng trăm máy chủ, tên miền, máy trạm, hệ thống user... và hơn thế nữa Hyena còn giúp người dùng thực hiện các nhiệm vụ quản trị như quản lý danh mục máy tính, thực thi các chức năng quản trị mạng...

Các tính năng chính của RBAC Manager:

- Đơn giản hóa việc quản trị mạng và phân quyền RBAC.

- Quản lý giao diện GUI.

- Biên tập các cài đặt RBAC trên hệ thống Exchange 2010.

- Hỗ trợ Windows 7/8/Server 2008 R2.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RBAC Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rbac manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RBAC Manager 1.5.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm