download RCC 1.0.69.31

RCC

 1.0.69.31

Download RCC - Xác định chương trình giả mạo trên Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2021

RCC là chương trình hỗ trợ bạn nhận dạng các chứng chỉ gốc dựa theo các metadata và cơ sở dữ liệu tham khảo để thêm vào danh sách ứng dụng đáng tin cậy trên máy tính bằng cách quét các cửa hàng CA gốc của hệ điều hành Windows và Mozilla Firefox. RCC có thiết kế tối giản nhưng thiếu giao diện GUI và không có hướng dẫn hỗ trợ.


RCC được thiết kế với tính năng quét cửa hàng CA gốc của Windows và Mozilla. Các chứng chỉ này được so sánh với dữ liệu cơ sở trong các cửa hàng chứng chỉ số của Microsoft, Mozilla, Apple và Android. RCC không cần kết nối mạng bởi danh sách chứng chỉ số đã được tích hợp sẵn trong chương trình.

RCC
Download RCC - Phần mềm Xác định chương trình giả mạo trên Windows

Sau khi hoàn tất quá trình quét, RCC hiển thị tổng số các gốc (root) trong cửa hàng đáng tin cậy và danh sách đáng tin cậy, cũng như các mục không nằm trong dữ liệu cơ sở. Các chứng chỉ số được tô màu đỏ nổi bật, hiển thị các mối đe dọa bảo mật phát hiện trong hệ thống và cần được kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Ngoài các tính năng kể trên, RCC không cung cấp tính năng nâng cao nào khác, tuy nhiên người dùng tải RCC vẫn đánh giá chương trình khá cao nhờ ưu điểm không yêu cầu cấu hình cũng như không cần cài đặt phức tạp.

Các tính năng chính của RCC:

- Nhận dạng chứng chỉ gốc.

- Quét hệ điều hành Windows và Mozilla Firefox.



Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RCC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RCC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rcc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm