download TrustPort Antivirus USB Suite Sphere 2020

TrustPort Antivirus USB Suite Sphere

 2020

Download TrustPort Antivirus USB Suite Sphere - Diệt virus, phát hiện phần mềm độc hại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

TrustPort Antivirus USB Suite Sphere là giải pháp phần mềm bảo mật all-in-one cung cấp hàng loạt công cụ chuyên nghiệp, giúp bạn quét và diệt virus, phần mềm độc hại hay phần mềm gián điệp trong hệ thống nội bộ, ổ USB và các máy tính khác trong cùng một mạng. TrustPort Antivirus USB Suite Sphere hiện được đánh là một trong những sản phẩm portable cho kết quả tối ưu nhất trên thị trường.


TrustPort Antivirus USB Suite Sphere có mọi tính năng mà chúng ta có thể mong đợi từ một chương trình diệt virus mạnh mẽ, bao gồm khả năng bảo vệ trong thời gian thực, quét máy tính theo yêu cầu, cập nhật định nghĩa virus và nhiều công cụ hỗ trợ khác, tối ưu tính năng bảo mật hệ thống.

Nói đến phần mềm bảo mật USB thì cái tên USB Disk Security đã được nhiều người biết đến và sử dụng, phát hiện và tiêu diệt các loại virus, phần mềm gián điệp xâm nhập USB, bên cạnh đó USB Disk Security còn giúp sao chép dữ liệu từ USB sang máy tính để bảo vệ tốt hơn.

TrustPort Antivirus USB Suite Sphere cho phép bạn thực hiện các tác vụ xử lý virus thường thấy như quét virus, xóa dữ liệu an toàn, cập nhật định nghĩa virus mới, hiển thị nhật ký hay khu vực cách ly, nhập màn hình cấu hình hay hiển thị số lượng file được quét và các file nhiễm virus. Các tính năng chuyên nghiệp hơn của phần mềm TrustPort Antivirus USB Suite Sphere như bảo vệ máy tính theo yêu cầu, cách ly, cập nhật, mã hóa dữ liệu cũng được hỗ trợ.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.
Các tính năng chính của TrustPort Antivirus USB Suite Sphere:

- Quét và diệt virus.

- Cập nhật định nghĩa virus.

- Mã hóa dữ liệu.



Liên kết tải về - [204 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrustPort Antivirus USB Suite Sphere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trustport antivirus usb suite sphere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrustPort Antivirus USB Suite Sphere 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm