download Zigbang Cho Android

Zigbang

 Cho Android

Download Zigbang - Ứng dụng bất động sản tại Hàn Quốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/08/2019

Ứng dụng bất động sản mang tên Zigbang hiện được ưa chuộng tại Hàn Quốc với mục địch tìm kiếm các căn hộ cho thuê tại xứ sở kim chi. Với các bộ lọc dễ sử dụng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy danh sách bất động sản phù hợp với tiêu chí tìm kiếm cụ thể của mình.




Với ứng dụng tìm phòng cho thuê Zigbang những người đang sinh sống tại Hàn Quốc có thể dễ dàng tìm kiếm một căn hộ ưng ý để thuê và ở lâu dài, thông qua các bộ lọc thông minh, ứng dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm kiếm của người dùng ở mọi tiêu chí. Đặc biệt ứng dụng tìm phòng cho thuê này còn hiển thị hình ảnh sống động của căn hộ, bao gồm các phòng ngủ và phòng khách chi tiết để bạn quan sát.

zigbang

Download Zigbang, Ứng dụng bất động sản tại Hàn Quốc

 

Zigbang cho phép tùy chỉnh các tiêu chi tìm kiếm như theo vị trí giao thông, theo diện tích, giá cả, thiết kế nhà...Những người có kinh nghiệm tìm nhà tại Hàn Quốc đánh giá Zigbang là một trong những ứng dụng rất đáng để tham khảo để các bạn có được một căn phòng vừa như ý, vừa có giá cả hợp lý, tránh tình trạng bị lừa, hay xem hình cảnh sai với sự thật.

Còn đối với người Việt Nam, các bạn có thể tham khảo Nhà Trọ 360 là ứng dụng tìm phòng cho thuê khá tiện lợi áp dụng tại tất cả các tỉnh thành khắp cả nước, Nhà Trọ 360 có tích hợp định vị để tìm nhà, có thể liên lạc trực tiếp với chủ trọ.

 

Các tính năng chính của Zigbang:

 

- Tìm phòng cho thuê tại Hàn Quốc

- Bộ lọc tìm kiếm thông minh

- Hiển thị hình ảnh nhà chi tiết

- Tìm kiếm nhà theo nhiều tiêu chí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zigbang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zigbang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zigbang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hoozing 3/5 Giao dịch, mua bán bất động sản
  • Redbox TV 3/5 Mạng mua bán bất động sản trực tuyến tại Pakistan
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm